Naomi Campbell giản dị và đáng yêu bên xe kem Việt Nam

Google News

Naomi Campell đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu tại Việt Nam, đối lập hoàn toàn sự lạnh lùng, kiêu sa của cô trên các tạp chí hoặc show truyền hình.

Naomi Campell nổi tiếng là một siêu mẫu, diễn viên và gương mặt thương hiệu đắt giá. Chính vì thế việc cô bất ngờ đến Việt Nam du lịch đã gây sức hút không nhỏ với công chúng và giới truyền thông.
Vài ngày qua, Naomi Campbell đã có chuyến đi chơi thăm thú và trải nghiệm văn hóa miền Tây Nam Bộ của dải đất hình chữ S. Tháp tùng cô trong chuyến đi này là người bạn Kim Jones - giám đốc nghệ thuật của Dior Homme.
Nhiều khán giả cảm thấy thú vị với hình ảnh Naomi Campell đội nón lá, thăm thú chợ nổi. Chưa hết, mới đây cô lại khiến các fan Việt phát cuồng với hình ảnh giản dị và đáng yêu khi ngồi trên một chiếc xe kem hàng rong. Không chỉ thế, cô còn vô cùng thân thiện khi giao lưu cùng các em học sinh tại Cần Thơ. Vốn là một siêu mẫu sang chảnh đẳng cấp nên hình ảnh chân phương và gần gũi này của "báo đen" làm dân tình phát cuồng.
 

 

 

 Naomi Campell đến thăm trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Cần Thơ. Tại đây, cô vô cùng gần gũi và thân thiện giao lưu cùng các học sinh.

 Naomi Campell đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu tại Việt Nam, đối lập hoàn toàn sự lạnh lùng, kiêu sa của cô trên các tạp chí hoặc show truyền hình.

 

 Siêu mẫu huyền thoại thăm thú sông nước miền Tây Nam Bộ.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)