Nam Em tiết lộ sốc bị chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực

Google News

(Kiến Thức) - Nam Em thừa nhận đã đóng cửa nhà hàng riêng khai trương cách đây vài tháng. Trước những chuyện không vui trong cuộc sống gần như xảy đến cùng lúc, Nam Em còn bị chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cùng anh đi xa" của Nam Em. Nguồn Youtube:
Trong buổi ra mắt MV "Cùng anh đi xa" ngày 16/3, Nam Em bất ngờ chia sẻ về những chuyện buồn đã qua. Nam Em thừa nhận đã đóng cửa nhà hàng riêng được khai trương cách đây vài tháng. Trước những chuyện không vui trong cuộc sống gần như xảy đến cùng lúc, Nam Em còn bị chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Tuy vậy, cô gái 22 tuổi luôn nở nụ cười và khẳng định hiện tại cô đang tìm thấy niềm vui trong âm nhạc. 
Hoa khôi Nam Em. (Ảnh: Đại Dương)
“Nam Em có đam mê thật sự với âm nhạc. Nhiều người hỏi Nam Em và chính Nam Em cũng tự hỏi mình đâu mới là hướng đi sắp tới, khi hiện tại mình đang tham gia quá nhiều vai trò… Nhưng rồi Nam Em nhận ra âm nhạc và con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp sẽ là hướng đi sắp tới của Nam Em”, người đẹp bày tỏ.
Cùng với việc ra mắt MV "Cùng anh đi xa" - một sáng tác của Phúc Bồ dành cho giọng hát của Nam Em, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2015 cũng cho biết, cô đã có một kế hoạch bài bản từ nay đến cuối năm. Không phải là dòng nhạc bolero, Nam Em sẽ hướng đến dòng nhạc trẻ, với những đề tài khai thác đa dạng.
Nam Em quyết tâm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. (Ảnh: Đại Dương)
 Nam Em chia sẻ trong buổi ra mắt MV.  (Ảnh: Đại Dương)
Hoa khôi Nam Em cũng tiết lộ, cô vẫn nhận được các lời mời diễn xuất, nhưng bản thân chỉ nhận lời những vai diễn đúng với tính cách thật ngoài đời của mình hoặc Nam Em cảm thấy có thể diễn xuất tốt.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)