Nam Em quyết định sốc sau scandal tình cảm với Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Sau scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em gửi lời xin lỗi và chúc nam danh hài cùng bạn gái của anh - Nhã Phương mãi mãi hạnh phúc. Ngoài ra, Nam Em còn quyết định gây sốc.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em trong Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Lùm xùm Trường Giang - Nam Em đang trở thành đề tài bán tán của dư luận. Trước những ý kiến trái chiều về chia sẻ từng yêu Trường Giang, Nam Em vừa gửi lời xin lỗi đến Trường Giang - Nhã Phương đồng thời chúc cả hai hạnh phúc.
Nam Em viết: “Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc... Cuối cùng em vẫn là người sai... Xin lỗi tất cả mọi người”.
 Nam Em - Trường Giang. Ảnh: Báo giao thông
 Chia sẻ của Nam Em.
Ngoài gửi lời xin lỗi những người trong cuộc, Hoa khôi Nam Em còn quyết định tạm dừng đăng tải sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa ra mắt trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal.
Nam Em cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. “Tôi biết những ngày qua các bạn có thể sẽ không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi’, cô nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)