Mỹ Tâm xin lỗi vụ hát quên lời trước 25.000 fan

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow Heartbeat, tối 23/11, Mỹ Tâm đã gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Hồng Đăng vì quên lời ca khúc Biển hát chiều nay trên sóng truyền hình.

Sau thành công của liveshow Heartbeat tại TP HCM, tối 23/11, Mỹ Tâm tiếp tục mang không khí cuồng nhiệt đến với khán giả Hà Nội. Đêm nhạc miễn phí của ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã thu hút lượng khán giả khủng: 25.000 người.
Nhiều fan từ các tỉnh như Hải Phòng, Bắc Ninh cũng không bỏ lỡ cơ hội đến gặp thần tượng. Ngay từ chiều 23/11, hàng ngàn fan đã có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy. Vài tiếng trước khi đêm nhạc diễn ra các khán giả đã phủ kín các khán đài và trước mặt sân khấu.
 Mỹ Tâm trong liveshow "Heartbeat" tại Hà Nội. (Ảnh: Nguyệt Cát)
Đúng 20h, Mỹ Tâm xuất hiện trong tiếng hò reo của người hâm mộ. Trong bộ trang phục cá tính, nữ ca sĩ lập tức khuấy động sân khấu với hàng loạt ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của cô: Cô gái đến từ hôm qua, Chuyện như chưa bắt đầu...
Một mình độc tấu cùng ban nhạc và đoàn vũ công, Mỹ Tâm vừa hát vừa đóng vai trò là người dẫn chương trình. Suốt 3 tiếng đồng hồ, hơn 20 ca khúc đã được Mỹ Tâm thể hiện trong liveshow bằng giọng hát nội lực, truyền cảm. Những đoạn cao trào tất cả fan có mặt cùng hòa lời ca với nữ ca sĩ.
 Mỹ Tâm cuồng nhiệt trong đêm nhạc "Heartbeat". (Ảnh: Zing)
Không phụ lòng mong đợi của fan, Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả không gian âm nhạc đậm chất nghệ thuật. Không chiêu trò, không cần những lời nói bóng bẩy, chính sự mộc mạc, hồn nhiên của Mỹ Tâm đã kết nối hàng chục ngàn trái tim khán giả, đúng như lời chia sẻ của Mỹ Tâm: “Có chuyện vui buồn bỏ qua hết để hướng đến những điều tốt đẹp, trong đêm nhạc hôm nay tất cả chúng ta cùng hòa chung nhịp đập Heartbeat”.
Đặc biệt, ca khúc Vì mình còn yêu cũng được Mỹ Tâm mang đến sân khấu. Đây là một sáng tác mới nhất của ca sĩ Mỹ Tâm viết cùng nhạc sĩ Tuấn Anh, dành riêng cho sự kiện Mỹ Tâm Heartbeat Live Concert 2014. Trước đó, MV Vì mình còn yêu khi ra mắt đã vấp phải không ít những ý kiến trái chiều, chê bai.
 Mỹ Tâm mang ca khúc "Vì mình còn yêu" lên sân khấu. (Ảnh: Nguyệt Cát)
Trong liveshow, không chỉ hát, Mỹ Tâm còn khoe vũ đạo bốc lửa, những pha nhào lộn ngoạn mục với sự hỗ trợ của các vũ công. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, ban đầu cô không nghĩ mình có thể làm được nhưng được sự động viên của ê kíp, Mỹ Tâm đã cố gắng tập luyện để cống hiến cho khán giả những màn vũ đạo đẹp mắt.
Ngoài ra, trong liveshow, Mỹ Tâm cũng gây thích thú khi thể hiện tài năng chơi nhiều loại nhạc cụ: thổi sáo, đánh trống, chơi đàn ghi ta, piano. Hình ảnh Mỹ Tâm say sưa ngồi đàn hát ca khúc tự sáng tác đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt công chúng.
Cũng trong liveshow, sau khi thể hiện ca khúc Biển hát chiều nay, Mỹ Tâm đã bất ngờ gửi lời xin lỗi nhạc sĩ Hồng Đăng – cha đẻ ca khúc và cũng là người đang có mặt cùng hàng chục ngàn khán giả để thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm.
Khán giả  ngồi chật kín khán đài trong show nhạc. (Ảnh: Nguyệt Cát)
Nữ ca sĩ tâm sự, Biển hát chiều nay là ca khúc cô hát nhiều nhất trong năm vừa qua, thế nhưng vẫn gặp sự cố hát sai lời trên sóng truyền hình. Cô cũng hài hước, “Không phải hát sai mà là Mỹ Tâm hát nhầm thôi”. Sau khi gửi lời xin lỗi tác giả, Mỹ Tâm chia sẻ, cô biết lý do vì sao mình hát sai nhưng xin được tâm sự riêng với nhạc sĩ Hồng Đăng.
Trước đó, tham gia biểu diễn trong chương trình Đảo ngọc ngày nắng lên ở Phú Quốc, Kiên Giang - chương trình ca nhạc có hơn 17.000 khán giả và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 - Mỹ Tâm đã hát sai lời ca khúc Biển hát chiều nay. Mỹ Tâm đã hát: "Chân trời sáng nay gọi nắng xôn xao. Chân trời vẫn xanh màu nắng vẫn ngọt ngào" thay vì nguyên bản là "Chân trời rất xanh gọi nắng xôn xao. Con thuyền rất vui và gió hát ngọt ngào".
Tuy nhiên, sự cố nhỏ của Mỹ Tâm không hề làm ảnh hưởng đến tình yêu khán giả dành cho nữ ca sĩ, đúng như lời Mỹ Tâm chia sẻ: “Khi yêu nhau mình sẽ bỏ qua tất cả mọi thứ, dù có lỡ lời nói sai hay một việc gì đó".
 Show "Heartbeat" của Mỹ Tâm thu hút lượng khán giả khổng lồ. (Ảnh: Nguyệt Cát)
Cùng với lời xin lỗi nhạc sĩ Hồng Đăng, Mỹ Tâm cũng thể hiện ca khúc My Friend để cảm ơn cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền – người anh thân thiết đã giúp đỡ Mỹ Tâm rất nhiều cả trong cuộc sống lẫn công việc. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ê kip, những anh em đã kề vai sát cánh giúp đỡ Mỹ Tâm trong suốt chặng đường ca hát.
Không chỉ đốt nóng sân khấu với những ca khúc sôi động: Bài ca sinh viên, Niềm tin chiến thắng, Mỹ Tâm cũng khiến khán giả rưng rưng xúc động với những nhạc phẩm giàu cảm xúc. 
Khi được khán giả hô vang ca khúc Ước gì – bài hát gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã không kìm được nước mắt. Sau đó, vừa cất vang những giai điệu của ca khúc, Mỹ Tâm vừa ngân ngấn nước mắt. Cô chia sẻ không kìm được xúc động trước những tình cảm của khán giả dành cho mình.
Phút cuối, Mỹ Tâm ngồi thẫn thờ giữa sân khấu, không muốn nói lời chia tay khán giả. Hàng chục ngàn người hâm mộ cũng ở lại cháy cùng Mỹ Tâm và thưởng thức trọn vẹn nhịp đập Heartbeat.
Nguyệt Cát

Bình luận(12)

Minh Hiền

Đất việt

Showbiz Việt này chắc chỉ còn mỗi Mỹ Tâm là đáng để trân trọng nhất thôi.

Minh Hiền

Thành lập

Ngưỡng mộ chị lắm, chị Tâm ạ. Em học được nhiều điều từ chị rồi đó. Hãy vững vàng và cống hiến nhé chị. Yêu chị nhiều.

Minh Hiền

Thu Nguyệt

Mỹ Tâm xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi tuy có đôi chút vấp phải những scandal mà có lẽ không cần phải tạo sóng.

Minh Hiền

Tú Uyên

Mình thấy Mỹ Tâm xử lý tình huống rất khôn khéo, chị đáng để đàn em học hỏi rất nhiều kể cả trong nghề lẫn giao tiếp xã hội. Mong chị sớm có gia đình để được hưởng niềm vui của người phụ nữ bên cạnh sự thành công của nghề.

Minh Hiền

Hà Anh

Chị xứng đáng là diva về mọi mặt, chị luôn bình tĩnh xử lý mọi sự cố. Và đêm diễn này cũng vậy chị "xin lỗi" với tấm lòng của mình. Dù là làm sai nhưng sống thật và bằng tâm luôn được mọi người thông cảm.

Minh Hiền

Đặng Anh

Liveshow chất lắm. Đặt khán giả lên hàng đầu. Không xa hoa , phù phiếm. Số lượng rất đông nhưng ko có cảnh chen lấn xô đẩy mất trật tự đâu nhé. Chị ý cứ là chính chị, thân thiện, vui vẻ và không trau chuốt. Ai bảo là sân khấu cần sự hào nhoáng đâu?

Minh Hiền

Thanh Ngân

Tiêu đề bài báo làm người xem tò mò nhưng đó chỉ là 1 sự cố quá nhỏ trong khoong khí sôi động và nhiệt tình.

Minh Hiền

Phạm Huệ

Liệu có phải lại tạo scandan không nhỉ? 1 người mà ai cũng biết là ai thif sao lại có thể sơ xuất thế dù chỉ là hạt cát.

Minh Hiền

Huyền Trang

Bất cứ ai là con người cũng đều có lúc quên lúc nhầm chứ nếu không chị đã là robot không còn là Mỹ Tâm trong lòng chúng em rồi.

Minh Hiền

Đức Toàn Nguyễn

Không có vấn đề gì khi không khí chung của đêm diễn là "tuyệt vời".

Minh Hiền

Yến Trương

Úi giời diva mà cũng quên lời sao ạ?

Minh Hiền

Thái An

Chắc chị Tâm đang có nỗi lòng chăng, chứ chị rất nhiệt tình cho công việc mà.