Mỹ Tâm nhận sai, xin lỗi tác giả Vũ Xuân Hùng bài “Anh thì không"

Google News

"Đó là một suy nghĩ đã sai từ đầu rồi, cho nên, trong việc này Tâm hoàn toàn nhận lỗi. Chú Vũ Xuân Hùng không vui là điều đương nhiên" - Mỹ Tâm chia sẻ trong một clip mới đây liên quan đến vụ lùm xùm xung quanh ca khúc "Anh thì không".

Rạng sáng ngày 19.2, trên trang facebook cá nhân của ca sĩ Mỹ Tâm đã cho đăng một clip có tựa “Tâm tư” có độ dài chưa đến tám phút nhằm nói rõ thêm về những lùm xùm xung quanh MV Anh thì không. Trong clip này, "Họa mi tóc nâu" thừa nhận, cô đã sai hoàn toàn khi quá vô tư dùng bài hát Anh thì không và xin phép nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Mỹ Tâm nói: "Rõ ràng từ nhỏ đến lớn nghe bài hát này xưa quá xong tự nhiên làm, không nghĩ gì đến tác quyền. Mỗi lần làm bài hát xong bản thân mình lên cục tác quyền để đóng nhưng thường thường đăng tải trên Youtube mình nghĩ chắc là nhạc ngoại lời Việt thì sẽ không sao. Đó là một suy nghĩ đã sai từ đầu rồi, cho nên, trong việc này Tâm hoàn toàn nhận lỗi. Chú Vũ Xuân Hùng không vui là điều đương nhiên".
My Tam nhan sai, xin loi tac gia Vu Xuan Hung bai “Anh thi khong
Sau lời xin lỗi tác giả Vũ Xuân Hùng, Mỹ Tâm hứa hẹn phần lời mới sẽ được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chuyển ngữ. 
Nữ ca sĩ cũng cho biết, ngay khi việc lùm xùm chuyện tác quyền xảy ra, phía ca sĩ Mỹ Tâm đã xin một cái hẹn với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng để giải quyết vấn đề. Phía nhạc sĩ Xuân Hùng lúc đó đã đồng ý giải quyết và hẹn gặp Mỹ Tâm hai ngày sau. Tuy nhiên, sau đó nhạc sĩ lại cáo bận không thể đến cuộc gặp như đã hẹn. "Nếu như có gì đó không phải thì mong chú và gia đình đừng có giận vì Tâm rất vô tư trong chuyện này thôi không có ý gì hết mong chú và gia đình không có buồn lòng về chuyện đó nữa. và bây giờ chú không cho phép hát bài đó nữa đương nhiên đến bây giờ Tâm đương nhiên phải đồng ý" - Mỹ Tâm chia sẻ.
Kết lời, giọng ca "Ước gì" cho biết, cô đã xin được tác quyền sử dụng bài hát gốc (Toi Jamais, sáng tác của Michel Mallory) và phần lời mới sẽ được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chuyển ngữ. Và phiên bản mới của ca khúc Toi Jamais với phần lời Việt của Châu Đăng Khoa sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.
My Tam nhan sai, xin loi tac gia Vu Xuan Hung bai “Anh thi khong
Cư dân mạng xôn xao bày tỏ, chia sẻ quan điểm sau lời xin lỗi của "Họa mi tóc nâu". 
Được biết, ca khúc Anh thì không là bài hát nước ngoài với phần lời Việt của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Cuối năm 2016 ca sĩ Mỹ Tâm đã lấy bài này để làm MV tuy nhiên cô lại không xin phép tác giả lời Việt và cùng với đó là không ghi tên tác giả trên sản phẩm của mình. Sau đó, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng đã lên tiếng tố phía Mỹ Tâm hát ca khúc này mà không xin phép tác giả Vũ Xuân Hùng.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)