Mỹ Tâm: “Mr Đàm hiếu thảo còn mẹ anh không như mọi người nghĩ“

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng chia sẻ mẹ của Đàm Vĩnh Hưng rất dễ thương nhưng nam ca sĩ cũng là người con rất hiếu thảo.

Gần đây, dư luận bàn tán xôn xao chuyện Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện trả nợ thay mẹ ruột. Sau Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Thanh Thảo và Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm cũng lên tiếng về lùm xùm của Mr Đàm.
Theo đó, tối qua (ngày 15/12), “Họa mi tóc nâu” xuất hiện trong đêm nhạc tại một phòng trà ở Sài Gòn. Khi được khán giả yêu cầu hát ca khúc “Tình mẹ”, Mỹ Tâm bất ngờ trải lòng về câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ của anh.
Nữ ca sĩ sinh năm 1981 thành thật chia sẻ: “Tôi nói thật đã biết và tiếp xúc với anh Hưng từ quá lâu rồi. Anh ấy là một người con rất hiếu thảo, mẹ anh ấy cũng rất dễ thương chứ không phải như mọi người nghĩ”.
Có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm đã biết câu chuyện của nam ca sĩ từ 10 năm trước. Lúc đó, cô thường xuyên bắt gặp hình ảnh buồn bã của “ông hoàng nhạc Việt”. Về ồn ào của Mr Đàm, cô mong mọi người nên đồng cảm, chia sẻ thay vì bàn tán, phán xét.
“Họa mi tóc nâu” cũng không quên gửi lời động viên đến người anh thân thiết của mình. “Em rất chia sẻ với anh, hy vọng mọi chuyện qua sớm, anh sẽ vui vẻ trở lại với showbiz với danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt", Mỹ Tâm nói.
My Tam Mr Dam hieu thao con me anh khong nhu moi nguoi nghi
 Mỹ Tâm bên Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: VTC News)
My Tam Mr Dam hieu thao con me anh khong nhu moi nguoi nghi-Hinh-2
 Mỹ Tâm trong đêm nhạc tối ngày 15/12. (Ảnh: Thể thao văn hóa)
Dù gặp áp lực chuyện gia đình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn miệt mài với công việc. Vào tối qua (ngày 15/12), sau lùm xùm, anh lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình trong liveshow 6 Khởi đầu ước mơ với vai trò giám khảo khách mời.
My Tam Mr Dam hieu thao con me anh khong nhu moi nguoi nghi-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng bên Thu Minh. (Ảnh: Đời sống pháp luật)
Ngay ở phần mở màn liveshow 6, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được một tràng pháo tay của khán giả tại trường quay để động viên tinh thần anh sau lời kêu gọi của MC Tùng Leo. Là người em thân thiết của Mr Đàm, Thu Minh cũng dành nụ hôn an ủi cho người anh của mình. Hiện tại, câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý của dư luận. 
>>> Video: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ sự thật trả nợ thay mẹ:
Nguồn video: Facebook NV.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)