Mỹ Tâm làm “cô giáo” hướng dẫn học sinh nghèo

Google News

Bên cạnh những tiết mục và phần giao lưu hài hước, dí dỏm, những lời chia sẻ giữa Mỹ Tâm và những học sinh khiếm thị đã gây xúc động.

Chiều 13/10, ca sĩ Mỹ Tâm có chuyến trao quà cho hơn 200 trẻ em nghèo hiếu học tại trường tiểu học Hùng Vương (phường Trường Xuân, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).
Bên cạnh những tiết mục và phần giao lưu hài hước, dí dỏm, những lời chia sẻ giữa Mỹ Tâm và những học sinh khiếm thị đã gây xúc động cho những người có mặt tại buổi trao quà.
Trước hoàn cảnh kém may mắn và trở ngại trước con đường học tập của các em, nữ ca sĩ đã động viên để giúp các em có thêm động lực đến trường.
My Tam lam "co giao" huong dan hoc sinh ngheo
 Sự xuất hiện của giọng ca Họa mi tóc nâu làm không khí trường tiểu học thêm sôi nổi. Ảnh: Mỹ Tin.
Cô cho biết thêm trong thời gian sắp tới, cô và quỹ từ thiện mang tên mình sẽ đẩy mạnh hơn nữa những hoạt động nhằm giúp đỡ những trường hợp tương tự.
Trước mắt cô sẽ tập trung cho dự án Soul Of Music với việc gây quỹ từ hoạt động kinh doanh nhằm giúp đỡ những trẻ em nghèo hiếu học, có niềm đam mê trong âm nhạc.
Ngoài trao quà, Mỹ Tâm còn bất ngờ đến thăm một lớp học. Tại đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm trổ tài giảng dạy, hướng dẫn các em thực hiện một số bài tập trong sách giáo khoa. Cô chia sẻ làm giáo viên cũng là ước muốn từ nhỏ của mình.
My Tam lam "co giao" huong dan hoc sinh ngheo-Hinh-2
 Khi được các em nhỏ yêu cầu, nữ ca sĩ thể hiện ngẫu hứng nhiều ca khúc như Tình quê, Điều tuyệt vời, Niềm tin chiến thắng... Ảnh: Mỹ Tin.
>>> Video: Phản ứng hài hước của Mỹ Tâm khi gặp sự cố trên sân khấu:
Sau chuyến từ thiện, Mỹ Tâm tiếp tục với lịch diễn và những dự án cá nhân. Trước đó vài ngày, cô làm người hâm mộ tò mò khi úp mở trang cá nhân về một điều đặc biệt sẽ ra mắt vào 9h ngày 15/10.
Không ít fan dự đoán về một sản phẩm âm nhạc đang sắp sửa ra mắt của giọng ca Đâu chỉ riêng em vào thời điểm cuối năm.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)