Mỹ Tâm bất ngờ bị học trò cũ “bóc mẽ”

Google News

Đức Phúc: Không ngờ ca sĩ Mỹ Tâm để ý kinh thế!

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Đức Phúc Quán quân Giọng hát Việt 2015 có những chia sẻ về người thầy Mỹ Tâm của mình.
My Tam bat ngo bi hoc tro cu “boc me”
Đức Phúc trở thành học trò của Mỹ Tâm trong Giọng hát Việt 2015.
Đức Phúc cho biết ngoài đời ca sĩ Mỹ Tâm rất vui vẻ, anh từng không hình dung nữ ca sĩ là người như thế lúc trước đây, khi chưa tham gia chương trình Giọng hát Việt.
Anh nói: "Khi tiếp xúc với cô Tâm, mình đã cảm thấy rất bất ngờ vì không nghĩ cô lại thân thiện, sôi động và cởi mở như vậy. Mặc dù vậy, khi làm việc, cô Tâm luôn nhắc mình phải thật nghiêm túc với công việc".
Anh cũng chia sẻ về một kỉ niệm khi đi ăn cùng giọng ca Họa Mi tóc nâu: "Có lần đi ăn tối tôi uống nước cam, cô Mỹ Tâm gảy tay tôi bảo uống nước cam tối không ngủ được đâu. Tôi giật mình, quái lạ, không ngờ cô để ý kinh thế".
My Tam bat ngo bi hoc tro cu “boc me”-Hinh-2
Đức Phúc luôn cảm thấy biết ơn "người thầy" đã giúp đỡ anh rất nhiều.
Cũng theo chia sẻ của Đức Phúc, anh cho rằng được gặp Mỹ Tâm là điều kỳ diệu trong đời. Đôi lúc anh tự hỏi nếu ngày hôm ấy Mỹ Tâm không bấm xoay ghế lại, không biết đời mình sẽ như thế nào.
Đức Phúc cho rằng điều mà ca sĩ Mỹ Tâm mang lại cho anh không chỉ là cơ hội về ca hát, mà còn là việc thoát ra khỏi sự nhút nhát, tự ti của mình. Cho đến bây giờ, đối diện với những lời chê bai về nhan sắc, Đức Phúc xem đó như một lời đùa mà không còn bận lòng như xưa nữa.
Theo Jinu tổng hợp/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)