Mỹ nhân Việt gây sốc khi đá xoáy đàn ông

Google News

Một số phát ngôn về đàn ông của mỹ nhân Việt gây ra sự tranh cãi, thậm chí còn bị ném đá tơi bời

Mai Ngô: "Đàn ông Việt chỉ biết nhậu chứ đâu có biết uống bia"
Mới đây, cô nàng cá tính Mai Ngô đã khiến "500 anh em" bất ngờ với phát ngôn: "Đàn ông Việt chỉ biết nhậu chứ đâu có biết uống bia". Lý giải cho điều này, Mai Ngô cho rằng phải am hiểu về bia thì mới thưởng thức được, "đừng thấy ai kêu gì thì mình kêu nấy, uống ào ào tới khi say xỉn, bụng to kềnh ra rồi hết biết trời trăng gì nữa"
Mỹ nhân Việt chê đàn ông Việt không biết uống bia. Thế nhưng, phát ngôn của Mai Ngô đã bị nhiều nam giới phản ứng, trong đó có cả những sao nam của làng giải trí. Đạo diễn Lê Hoàng đã viết một bài luận sắc sảo, thẳng thắn cho rằng Mai Ngô còn quá non nớt để phát biểu về vấn đề này.
My nhan Viet gay soc khi da xoay dan ong
 
"Đàn bà chỉ thấy đàn ông uống bia hay nói to. Các cô quên béng mất rằng, thứ con trai toàn nói khẽ đáng chán vô cùng, và các nàng cũng không hề biết nhiều chàng trai lúc say bia thường hát, và lúc đó đều hát hay vì là âm thanh của đáy lòng... Tại sao khi uống con trai đều cụng ly? Vì con trai phải hiểu hạnh phúc chân chính cần bắt đầu bằng va chạm, chứ không bằng những tiếp xúc lờ đờ. Sau một chầu bia, đàn ông còn hiểu nhau gấp ngàn lần sau một năm ngồi bên máy tính" - Lê Hoàng lý giải.
Không chỉ có đạo diễn Lê Hoàng, mà Yanbi, Trương Nam Thành, Huy Khánh... cũng lên tiếng phản pháo lại phát ngôn của Mai Ngô, kèm theo hashtag "Phụ nữ biết gì về bia" trên trang cá nhân.
Pha Lê: "Không bao giờ lấy người đi xe máy"
My nhan Viet gay soc khi da xoay dan ong-Hinh-2
 
Khi được truyền thông hỏi về mẫu người lý tưởng để lấy làm chồng, Pha Lê thẳng thắn cho biết: "Tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn”. My nhan Viet gay soc khi da xoay dan ongPha Lê tuyên bố không bao giờ lấy người đi xe máy.Phát ngôn của nữ ca sĩ được nhiều người cho là hơi tự tin, và ít nhiều đụng chạm đến những "anh em đi xe máy". Có ý kiến cho rằng Pha Lê quá chú trọng vào vật chất, mà quên đi tình cảm mới là thứ quan trọng nhất trong tình yêu và hôn nhân.
Ngọc Trinh: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?"
"Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" là một phát ngôn "bất hủ" của Ngọc Trinh, từng gây ra sóng gió dư luận một thời gian dài, đụng chạm vào lòng tự ái của khá nhiều nam giới. Chính vì câu nói này mà Ngọc Trinh bị nhiều người gán cho mác "chân dài não ngắn", vì quá coi trọng tiền bạc trong chuyện yêu đương.
My nhan Viet gay soc khi da xoay dan ong-Hinh-3
 
Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến khác đứng trên lập trường của Ngọc Trinh, ủng hộ lối nói thẳng và thật như đếm của cô. My nhan Viet gay soc khi da xoay dan ongNgọc Trinh từng bị gán mắc "chân dài não ngắn" vì quá thật thà.
Mai Khôi: "Tại sao đàn ông hở ngực không ai phạt?"
Mai Khôi là nữ ca sĩ cá tính, sống theo tư tưởng "tây hóa" tiến bộ, song nhiều lúc cũng bị khán giả chê bai là quái dị. Bị dư luận chê ăn mặc phản cảm, Mai Khôi đáp lại "Tôi đẹp, tôi phải khoe". Cô cũng từng so sánh: "Tại sao hễ phụ nữ có mặc hở một chút, gợi cảm một chút thì bị phạt, còn đàn ông nếu có hở cả ngực chạy ngoài đường cũng không ai nói gì, phạt gì?".
My nhan Viet gay soc khi da xoay dan ong-Hinh-4
"Tại sai đàn ông hở ngực không bị phạt?" - Mai Khôi. 
Câu hỏi này chắc hẳn cũng khiến nhiều cánh mày râu khó chịu, và cũng... khó trả lời.
Ngọc Quyên: "Không bao giờ lấy người nghèo"
Cách đây 3 năm trước, siêu mẫu Ngọc Quyên cũng từng gây sốt dư luận khi thẳng thắn cho rằng không bao giờ lấy người nghèo và phải để bản thân phải lam lũ lo cho họ.
My nhan Viet gay soc khi da xoay dan ong-Hinh-5
Ngọc Quyên không lấy người đàn ông nghèo. 
“Anh ấy là chồng, phải có trách nhiệm và bổn phận của người đàn ông là lo cho gia đình. Bảo tôi lấy người nghèo rồi phải lo cho họ thì... không được” - Ngọc Quyên chia sẻ.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)