Mỹ nhân từng bị quý tử “vua Càn Long” bạo hành giờ ra sao?

Google News

Cuộc sống đổi khác của Đồng Dao, bản sao của Chương Tử Di sau lùm xùm với Trương Mặc - con trai Trương Quốc Lập.

Đồng Dao sinh năm 1985, là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài được cho là bản sao của Chương Tử Di.
My nhan tung bi quy tu “vua Can Long” bao hanh gio ra sao?
 Tiểu Chương Tử Di - Đồng Dao.
Cũng chính nhờ ngoại hình giống Chương Tử Di, Đồng Dao đã lọt vào mắt xanh của quý tử “vua Càn Long” Trương Quốc Lập khi vẫn đang theo học trong Học viện hí kịch Trung ương. Tuy nhiên, đến tháng 12/2003, cặp đôi trẻ làm rung động làng giải trí khi nàng lên tiếng tố cáo chàng đánh đập, bạo hành mình.
Theo lời khai của Trương Mặc với cảnh sát, lý do anh đánh “Tiểu Chương Tử Di” là vì nghi ngờ cô qua lại với anh chàng diễn viên điển trai Hoàng Định Vũ. Trong bệnh án của Đồng Dao, các bác sĩ có ghi chú, vùng mũi bị tổn thương nghiêm trọng, xương lá mía bị dập, nhiều vết bầm tím trên cơ thể, thị lực mắt trái giảm 0.6%…
My nhan tung bi quy tu “vua Can Long” bao hanh gio ra sao?-Hinh-2
 Tuy nhiên, cô bị bạn trai hành hung thừa sống thiếu chết do nghi ngờ ngoại tình.
Sau lùm xùm đánh bạn gái, quý tử nhà Trương Quốc Lập bị đuổi khỏi Học viện hí kịch Trung ương. Năm 2012 và 2014, Trương Mặc còn bị bắt hai lần vì hút cần sa.
Trái lại, sau vụ lùm xùm với bạn trai con nhà nòi, tên tuổi và sự nghiệp của “Tiểu Chương Tử Di” Đồng Dao lại ngày càng thuận buồm xuôi gió. Nữ diễn viên liên tiếp góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình được đánh giá cao như: Không dám nói yêu Anh, Đài Bắc tuyết rơi, Cái ôm dài nhất, Ma nữ tóc trắng, Đại chưởng môn…
Đặc biệt, gần đây nhất, cô được hợp tác với những cái tên đình đám của làng giải trí như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa trong bom tấn truyền hình Hậu Cung Như Ý Truyện.
Về đường tình duyên, người yêu hiện tại của Tiểu Chương Tử Di là Vương Nhiễm, mặc dù không làm trong giới giải trí nhưng lại là nhân tài trong giới tài chính, hơn nữ diễn viên 17 tuổi và rất nuông chiều người đẹp.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)