Mỹ nhân "Cú nhảy cuối cùng" lên tiếng giữa tin đồn tự tử

Google News

Liên quan đến chuyện cấp cứu vì dùng thuốc ngủ quá liều, "bảo bối màn ảnh Hàn" một thời Shim Eun Ha mới lên tiếng.

Hôm 21/6, nữ diễn viên nổi tiếng một thời Shin Eun Ha được đưa đi cấp cứu vì dùng thuốc ngủ quá liều. Cô bị tạm thời mất ý thức nhưng không nguy kịch tới tính mạng. Nhiều người nghi ngờ mỹ nhân phim Cú nhảy cuối cùng nghĩ quẩn nên tự tử.
My nhan "Cu nhay cuoi cung" len tieng giua tin don tu tu
Shim Eun Ha khi còn trẻ. Ảnh: Sportchosun. 
Mới đây, trong tin nhắn gửi tới báo giới về tình trạng của mình, Shim Eun Ha cho biết: “Tôi được phát hiện mình bị rối loạn căng thẳng sau sang chấn được một thời gian và gần đây bắt đầu dùng thuốc điều trị. Tôi từng phải dùng thuốc nhưng cho đến hiện giờ trong quá trình nuôi dạy con, tôi tự vượt qua được. Nhưng gần đây, tôi phải dùng thuốc trở lại và phải tới bệnh viện. Hiện tôi đã ổn và sẽ sớm ra viện”.
Chồng Shim Eun Ha là nghị sĩ Ji Sang Wook cũng tạm dừng công việc để chăm sóc vợ.
My nhan "Cu nhay cuoi cung" len tieng giua tin don tu tu-Hinh-2
Shim Eun Ha và chồng. Ảnh: SP. 
Shim Eun Ha được khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim Cú nhảy cuối cùng, diễn xuất bên cạnh Jang Dong Gun, Son Ji Chang, Lee Jong Won. Cô nổi tiếng vào những năm 1990 và được coi là bảo bối màn ảnh Hàn vì loạt phim ăn khách. Năm 2001, Shim Eun Ha ngừng hoạt động trong làng giải trí khi đang ở thời điểm hoàng kim nhất. Năm 2005, cô kết hôn với Ji Sang Wook và sinh hai con gái.
Trong quá khứ, Shim Eun Ha có mối tình khá sâu nặng với doanh nhân Jung Ho Young - người chồng hiện tại của Lee Young Ae. Họ có ý định làm đám cưới nhưng bị gia đình nữ diễn viên ngăn cản vì Jung từng kết hôn.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)