Mỹ nam Kim Bum công khai bạn gái hơn tuổi Oh Yeon Seo

Google News

Thông tin Kim Bum hẹn hò cùng nữ diễn viên hơn tuổi Oh Yeon Seo nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên mỹ nam "Vườn sao băng" công khai bạn gái kể từ sau khi chia tay Moon Geun Young.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Vườn sao băng". Nguồn Youtube:
Sáng nay (29/3), truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin cặp đôi diễn viên Kim Bum và Oh Yeon Seo được bắt gặp hẹn hò ở một nhà hàng tại Cheongdamdong. Hai người nhanh chóng thân thiết sau một buổi tụ tập bạn bè vì cách nói chuyện hợp gu. Tình yêu nảy nở khi cả hai nhận ra họ có nhiều mối quan tâm giống nhau.
 Kim Bum và Oh Yeon Seo xác nhận hẹn hò.
Chỉ ít phút sau khi tin này nổ ra, Calltrion Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên Oh Yeon Seo đã xác nhận: "Sau khi ‘Hoa Du Ký’ đóng máy vào đầu tháng 3, hai người trở thành bạn bè sau một cuộc gặp mặt và phát triển tình cảm một cách tự nhiên. Cặp đôi rung động với nhau và đang trong giai đoạn tìm hiểu".
Oh Yeon Seo nổi tiếng gần đây với vai Tam Tạng trong bộ phim "Hoa Du Ký". 
Công ty quản lý của nam diễn viên "Vườn sao băng" Kim Bum là King Kong by Starship Entertainment cũng lên tiếng xác nhận. Đại diện công ty cho biết thêm: "Họ đang ở điểm khởi đầu của mối quan hệ".
 Hình ảnh mới nhất của Kim Bum tại buổi ra mắt phim hôm 21/3.
Kim Bum sinh năm 1989 còn Oh Yeon Seo sinh năm 1987, dù cách nhau 2 tuổi nhưng người hâm mộ nhận xét ngoại hình của cả hai rất hợp nhau. Đây là lần đầu tiên mỹ nam "Vườn sao băng" Kim Bum công khai bạn gái kể từ sau khi chia tay Moon Geun Young năm 2014. Showbiz Hàn chính thức có thêm một cặp chị em nữa.
Theo Diệp Chi/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)