MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP vượt mốc 100 triệu views

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong 2 tháng, MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP vượt mốc 100 triệu views. Đây là lần thứ 2 anh có sản phẩm đạt con số khủng này.

MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP đã chính thức vượt mốc 100 triệu views vào ngày 3/3. Đây là lần thứ 2 nam ca sĩ có sản phẩm âm nhạc vươn lên con số khủng này. Cụ thể, MV “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng MTP cũng đã đạt thành tích 100 triệu views vào ngày 19/2 vừa qua.
MV “Lạc trôi” được biết đến là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của giọng ca gốc Thái Bình sau khi anh chính thức rời công ty của ông bầu Quang Huy để hoạt động độc lập. Trong khi MV “Chúng ta không thuộc về nhau” mất 6 tháng 17 ngày thì “Lạc trôi” chỉ mất 61 ngày để cán mốc 100 triệu views.
MV “Lac troi” cua Son Tung MTP vuot moc 100 trieu views
 MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng MTP cán mốc 100 triệu views. (Ảnh: FBNV)
Ngoài “Lạc trôi”, “Chúng ta không thuộc về nhau”, Sơn Tùng MTP còn có một số MV đang sở hữu lượt xem “khủng” như: “Nơi này có anh” (56, 5 triệu), “Em của ngày hôm qua” (90 triệu), “Buông đôi tay nhau ra” (62 triệu), “Âm thầm bên em” (46 triệu). Đáng chú ý, “Nơi này có anh” chỉ mới trình làng được 2 tuần.
Còn nhớ, vào đầu tháng 1/2017, kênh Youtube của Sơn Tùng MTP cũng đã đạt mốc hơn 1 triệu lượt người theo dõi và chính thức nhận được nút vàng Youtube. Theo đó, Sơn Tùng MTP trở thành ca sĩ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng Youtube. Thành tích này khiến người hâm mộ của anh vô cùng tự hào.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)