Muôn kiểu "xỉa xói" vợ cũ của sao Việt

Google News

Mặc dù đã đường ai nấy đi khi ly hôn, sao Việt người thì không ngừng bới móc, xỉa xói vợ cũ, người lại thân thiết như hai tri kỉ.

Cuộc hôn nhân của người đẹp Dương Yến Ngọc đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi cô đưa ra nhiều bằng chứng về việc bị chồng bạo hành trong thời gian chung sống. Ngay cả khi đã ly hôn, Dương Yến Ngọc vẫn liên tục nhận được những tin nhắn dọa nạt từ phía chồng cũ, đòi tự tử cùng con trai nếu cô không quay trở về. Mặc dù, chồng cũ phủ nhận những ý kiến của sao Việt này nhưng hành động của anh ta khiến dư luận bức xúc.
Muon kieu "xia xoi" vo cu cua sao Viet
 
Cuộc hôn nhân tan vỡ của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu khiến nhiều khán giả bất ngờ. Đặc biệt, phát ngôn mới nhất của chàng vũ công Lâm Vinh Hải đang gây tranh cãi trong cộng đồng.
Trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải mới đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng: "Giờ thật sự hiểu câu lòng người khó đoán. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi". Đáng chú ý, trong rất nhiều lời bình luận về nội dung Lâm Vinh Hải đăng tải, anh đã thẳng thừng trả lời ý kiến của một khán giả.
Cụ thể, người khán giả này nói: "Làm sao mà đoán được, nếu mà đoán được thì vợ cũ anh không lấy người như anh rồi". Nam diễn viên đáp trả ngay: "Đúng rồi em. Vì anh quá tin tưởng vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi.
Muon kieu "xia xoi" vo cu cua sao Viet-Hinh-2
Hành động nói xấu vợ cũ của Lâm Vinh Hải nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ dư luận và bạn bè đồng nghiệp. 
Bên cạnh những ông chồng sau ly hôn mổ xẻ câu chuyện vợ cũ với muôn kiểu nói xấu. Sau khi đường ai nấy đi, Hà Hồ và Cường Đô La đều hạnh phúc bên tình mới. Tuy nhiên, họ vẫn coi nhau như bạn bè, cùng quan tâm chăm sóc con trai chung, Subeo.
Trong dịp sinh nhật con trai hay những sự kiện quan trọng tại trường của bé, cả hai thường chủ động tái hợp. Nói như Hồ Ngọc Hà, cô và chồng cũ sẵn sàng vì con mà “ngủ chung giường”. Cặp đôi cũng không ngần ngại mượn đồ, đi xe của nhau khi cần thiết.
Muon kieu "xia xoi" vo cu cua sao Viet-Hinh-3
Hà Hồ và Cường Dollar vẫn thân mật sau khi chia tay. 
Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói: "Cậu ấy vẫn đi xe của tôi nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, tôi cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy. Khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".
Từ cách ứng xử của Cường Đô la trước truyền thông với Hà Hồ, có thể thấy rõ tình cảm mà anh giành cho Hồ Ngọc Hà sau khi chia tay, đó là một thứ tình bạn đẹp, một thứ tình bạn đã được rèn giũa bởi thời gian.
Jennifer Phạm và Quang Dũng được xem là cặp đôi kim đồng ngọc nữ của showbiz Việt bởi chàng là ca sĩ nổi đình nổi đám lúc bấy giờ, còn nàng vừa đoạt danh hiệu hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà họ đã ly hôn trong sự ngậm ngùi thương tiếc của biết bao fan hâm mộ.
Muon kieu "xia xoi" vo cu cua sao Viet-Hinh-4
Quang Dũng và Jennifer Phạm thân thiết. 
Khi được hỏi về thái độ dành cho vợ cũ , Quang Dũng thừa nhận: "Tôi nghĩ, người cũ có tương lai sáng sủa và hạnh phúc là điều tốt. Mình không nên ganh tỵ, hơn thua hoặc so sánh thế này thế khác. Tư tưởng đó dở và nhỏ mọn quá. Khi Jenny tốt đẹp thì con mình cũng tốt đẹp. Làm cha làm mẹ phải lo cho con cái cả đời. Nếu mà gặp những chuyện không hay thì mình cũng phải biết cách tìm vui, bởi vì theo đó con mình cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Đó không chỉ là niềm vui của Jenny mà còn là của Bảo Nam".
Theo Sam Thái/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)