Mua “bảo hiểm trinh tiết”, Ngọc Sơn làm lễ nhận con nuôi

Google News

Ngọc Sơn từng tuyên bố mua "bảo hiểm trinh tiết" 1 triệu đô, có lẽ vì vậy mà mới đây, Ngọc Sơn đã tổ chức lễ nhận con nuôi khá cầu kỳ.

Mới đây, ngày 10/10, tiếp tục gây sự ồn ào đúng với tính cách của Ngọc Sơn, anh tổ chức lễ nhận con nuôi. Trong lễ tổ chức đón nhận con nuôi, hình ảnh Ngọc Sơn đứng rất nghiêm trang bên cạnh "đệ tử" cũng tên Ngọc Sơn đang quỳ dưới đất, vái mâm lễ với cầu khấn khá thành tâm. Nhiều khán giả tỏ ý nghi ngờ và nhận xét: “Có nhất thiết làm lễ như thế không?” hay “Mến chúc tất cả đều... trong sáng như những từ ngữ thân thương đó”.
Thậm chí ngay cả lễ nhận con nuôi cầu kỳ của Ngọc Sơn cũng đang bị nhiều người nghi ngờ, hay là nam ca sĩ lại định làm chuyện gì để "hâm nóng" tên tuổi của mình chăng.
Mua “bao hiem trinh tiet”, Ngoc Son lam le nhan con nuoi
Ngọc Sơn làm lễ thu nhận con nuôi. 
Nổi lên từ những năm 1990, ca sĩ Ngọc Sơn đã được khán giả rất yêu mến và hâm mộ bởi chất giọng bolero ngọt ngào và mượt mà. Mỗi khi lên sân khấu, Ngọc Sơn luôn cháy hết mình, và cũng hồn nhiên, vô tư thể hiện hết mình. Sự hồn nhiên của anh được thể hiện khi ca sĩ Thu Phương lên hát, anh sẵn sàng lên múa phụ họa cho đàn em mà không e ngại mọi người chê bai. Hoặc Ngọc Sơn còn hát nhạc bolero trên nền ca khúc Billie Jean của Michael Jackson…
Mua “bao hiem trinh tiet”, Ngoc Son lam le nhan con nuoi-Hinh-2
Ngọc Sơn không ngần ngại mặc áo ngực của mẹ để chụp ảnh. 
Không chỉ gây ồn ào và tạo lắm điều kì quặc trên sân khấu, trong cuộc sống Ngọc Sơn càng tỏ rõ sự khác người của anh. Ngọc Sơn đã từng lập ra câu lạc bộ quy tụ các tay lái đình đám ở Sài Gòn để đi biểu diễn và đi làm từ thiện. Và trong những chuyến đi, anh đã nghĩ ra 8 điều răn dựa trên 14 điều dạy của Phật kiểu như: Điều 1: Đạo đức nhất của con người là giữ tròn chữ hiếu; Điều 2: Khó khăn nhất của con người là vượt qua chính mình…Điều 4: Sai lầm lớn nhất của con người là dối gian…Điều 6: Thấp hèn lớn nhất của con người là miệt thị và khinh miệt người khác…
Mua “bao hiem trinh tiet”, Ngoc Son lam le nhan con nuoi-Hinh-3
Ngọc Sơn đã từng in tờ rơi "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" và phát khắp nơi. 
8 điều răn này ông vua nhạc sến Ngọc Sơn đã cho in thành tờ rơi với hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh sau đó phát cho tất cả mọi người. Không những thế anh cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên dám tạc tượng để lưu giữ hình ảnh tuổi trẻ của mình.
Tiếp đến cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, anh lại khiến khán giả há hốc mồm, “sởn da gà” khi tuyên bố xanh rờn rằng, anh vừa bỏ ra 1 triệu đô la Mỹ để mua "bảo hiểm trinh tiết đời trai" của mình. Khi mà trước đó, có rất nhiều tin đồn, bài báo đưa những thông tin về cuộc sống thác loạn của anh, thậm chí còn có lời đồn đoán anh bị bắt tại động mại dâm nam.
Có lẽ vì đã mạnh miệng tuyên bố mua "bảo hiểm trinh tiết đời trai" nên Ngọc Sơn buộc phải làm lễ nhận "con nuôi" như vậy chăng?
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)