Mr Đàm lên tiếng việc Vũ Cát Tường loại thí sinh vì quá giỏi

Google News

Mr Đàm đặt câu hỏi, Vũ Cát Tường từng bị loại, cảm giác ấy không dễ chấp nhận, sao để một cô bé tài năng phải chịu cảm giác tương tự?

"Vũ Cát Tường loại thí sinh như vậy là không thuyết phục"
- Anh nhận xét gì về quyết định loại thí sinh nhí Chiara Falcone của Vũ Cát Tường?
- Tôi nghĩ lý do của Vũ Cát Tường không thuyết phục. Một em bé tài năng như vậy cần phải được toả sáng. Nếu em xứng đáng làm quán quân, em phải là quán quân, và được đầu tư đúng mức.
Tôi đặt ra một câu hỏi như thế này: "Năm 2013, Vũ Cát Tường đã từng bị loại. Cảm giác ấy chắc hẳn không hề dễ dàng để chấp nhận. Tại sao Vũ Cát Tường lại để người khác, đặc biệt là một cô bé tài năng phải chịu cảm giác tương tự mình như vậy?". Vậy nên theo tôi, ắt hẳn Tường có lý do gì đó tế nhị, khó giải thích, không tiện nói ra được trên truyền hình. Vì Tường là người biết suy nghĩ thấu đáo, và rất thương các thí sinh của mình.
Showbiz Việt và khán giả đang cần những nghệ sỹ đa tài như vậy. Nếu người ta nghĩ Tường loại thí sinh vì nghĩ em có thể trở thành một nghệ sỹ sau chương trình là họ nghĩ sai rồi. Không một ai có thể sau một đêm có thể thành người nổi tiếng. Ai cũng cần rất nhiều thời gian, và Tường cũng hiểu điều đó.
Mr Dam len tieng viec Vu Cat Tuong loai thi sinh vi qua gioi
 "Năm 2013, Vũ Cát Tường đã từng bị loại. Cảm giác ấy chắc hẳn không hề dễ dàng để chấp nhận. Tại sao Vũ Cát Tường lại để người khác, đặc biệt là các bé phải chịu cảm giác tương tự mình như vậy?", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
- Năm 2013, khi ngồi ghế giám khảo The Voice, tiêu chí của anh là gì?
- Tôi vẫn theo tiêu chí chọn những người tôi cảm thấy nhiều khả năng nhất, biến hoá nhất, đủ khả năng "đương đầu" với những thí sinh đến từ đội khác. Làm HLV là phải nhìn được mặt bằng chung các thí sinh những đội khác để đưa ra những chiến lược phù hợp.
Có những người hát rất hay, rất giỏi, nhưng không sáng sân khấu, không có khả năng làm nghệ sỹ trình diễn. Yếu tố biểu diễn trên sân khấu rất quan trọng, nếu thiếu thì khó có thể thành công.
Nghề này cũng lạ lắm. Có những người dừng lại cuộc chơi sớm, nhưng lại nổi hơn cả quán quân. Nhiều người chiến thắng một cuộc thi từng phải nhường bước cho những cái tên như bản thân Vũ Cát Tường, Bùi Anh Tuấn, Khánh Bình, hay Bảo Anh đang tham gia show của tôi.
Tôi cũng đang làm giám khảo Tuyệt đỉnh song ca, có những thí sinh có khả năng rất "đỉnh", nhưng khán giả lại có lựa chọn riêng của mình. Ví dụ như X-factor, khán giả lại yêu thích những thí sinh có khả năng chỉ ở mức trung bình thôi nhưng có một điểm gì đó khiến họ có cảm tình.
Cuộc chơi này là bày ra cho khán giả. Và mình phải tôn trọng quyền của khán giả. Mình chọn sai, đội mình yếu liền. Hưng chọn theo khán giả.
Mr Dam len tieng viec Vu Cat Tuong loai thi sinh vi qua gioi-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng từng phải suy nghĩ, tính toán rất nhiều khi loại Vũ Cát Tường tại The Voice năm 2013.
- Khi phải chọn giữa hai thí sinh Song Tú và Vũ Cát Tường, vì sao Đàm Vĩnh Hưng lại quyết định loại Vũ Cát Tường?
Tôi là người "chịu chơi", mạo hiểm với mục đích đưa nhiều học trò của mình vào càng sâu càng tốt. Đó là cách tôi "thương" học trò của mình. Nếu cứ "ôm" các em vào đội, rồi cũng phải loại các em dần dần, thì cơ hội của các em sẽ mất đi.
Tôi phải đo được độ "cuồng" của các HLV khác, biết họ muốn giành giật thí sinh nào của đội mình đến đâu. Tôi biết lúc đó tôi biết chắc chắn Tường sẽ được đi vào trong nên mới đưa ra quyết định như vậy. Nhờ vậy mà cả Hà Linh và Cát Tường đều vào sâu ở các vòng trong.
"Siêu show kim cương" tại Hà Nội sẽ hoành tráng hơn ... một chút
- Công tác chuẩn bị "siêu show kim cương" của anh tại Hà Nội đến đâu rồi?
- Tôi cũng đang ở Hà Nội để chuẩn bị, hôm nay sẽ lại bay vào TP.HCM để quay hình rồi lại bay ra. Thiết bị đã được chuẩn bị sẵn sàng. Ngày mai, một số vũ công sẽ bay dần ra để chuẩn bị.
Ngày 13/10, toàn bộ các vũ công sẽ bay ra Hà Nội để tập luyện, khớp sân khấu và tổng duyệt, cũng như dàn dựng, biên đạo lại tổng thể chương trình cho nhuần nhuyễn với sân khấu mới. Riêng ngày 13, 14, tất cả mọi người sẽ tập cật lực từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm.
- Tình hình bán vé của "siêu show kim cương" như thế nào rồi, thưa anh?
Vé đã bán gần hết rồi. Còn khoảng 5-600 vé để bán trong 3,4 ngày cuối nữa thôi, mà số lượng vé giảm rất nhanh. Khán giả Hà Nội rất "cưng" tôi. Họ mua 10 vé, 20 vé cho người nhà, đồng nghiệp trong cơ quan đi xem show. Mặc dù tôi đã biết trước họ "cưng" mình vậy, tôi vẫn phải ngạc nhiên.
Mr Dam len tieng viec Vu Cat Tuong loai thi sinh vi qua gioi-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng đang tích cực chuẩn bị cho show diễn tại HN.
- Sau 2 siêu show hoành tráng tại TP.HCM, với tính cách của mình, chắc hẳn anh sẽ đem đến một điều gì đó bất ngờ, mới lạ cho khán giả Hà Nội?
Đây là một chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, là ba show nhưng sẽ chỉ là một show thống nhất. Sẽ không có thay đổi gì nhiều ngoài việc chương trình ở Hà Nội sẽ có Tuấn Hưng hát Những lời dối gian.
- Anh có lo rằng khán giả Hà Nội sẽ có gu âm nhạc khác với khán giả Sài Gòn, và họ cũng mong chờ điều gì đó khác biệt?
Tôi "đo" được khán giả của mình. Khán giả đến với mình vì thương hiệu của mình. Các ca khúc tôi chọn trong chương trình đã từng "làm mưa làm gió" khắp nơi trên thế giới, chứ không riêng gì tại Việt Nam, Hà Nội hay TP.HCM.
Về hình ảnh, các "thánh soi" như báo chí, bạn bè đồng nghiệp đều đánh giá rất cao nên tôi rất yên tâm. Tuy nhiên, tôi sẽ có một chút thay đổi trang phục trong chương trình để hoành tráng, đặc biệt hơn ... một chút.
Xin cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng!
>>> Xem clip màn biểu diễn của thí sinh nhí Chiara Falcone:
Theo Trung Ngạn/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)