Mr Đàm kể chuyện Hoài Lâm khổ vì gia đình ngăn cấm chuyện yêu

Google News

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện Hoài Lâm từng bỏ nhà đi một thời gian vì bị ngăn cấm chuyện yêu.

Thời gian gần gần đây, Mr. Đàm đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi liên tục dành sự nhiều ưu ái cho Hoài Lâm. Dù chàng trai này còn rất trẻ, nam ca sĩ vẫn đưa anh xuất hiện trong liveshow Bolero quy tụ toàn tên tuổi đình đám.
Chia sẻ về sự “ưu ái” này, cựu HLV The Voice cho biết, anh luôn xem Hoài Lâm như con trai ruột. Bởi từ nhiều năm về trước, Hoài Linh đã gửi cậu con nuôi này sang công ty của nam ca sĩ để đào tạo từ lúc Hoài Lâm mới 14 tuổi.
Giọng ca Góc khuất hầu như hiểu rõ tường tận mọi thứ liên quan về Hoài Lâm, từ việc cậu bé rời bỏ mình để tự thân vận động, hay tình cảm lận đận từng bị nhiều người phản đối,…
Mr Dam ke chuyen Hoai Lam kho vi gia dinh ngan cam chuyen yeu
Mr. Đàm lần đầu tiết lộ phản ứng của Hoài Lâm khi bị phản đối yêu bạn gái 9x. 
Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện Hoài Lâm, bên cạnh những khó khăn, thử thách khi theo đuổi con đường ca hát, Hoài Lâm từng có thời gian rơi vào bế tắc vì chuyện tình yêu với bạn gái 9x bị nhiều người phản đối.
“Lúc đó, Lâm tránh mặt tất cả mọi người. Cậu ấy bỏ nhà đi biệt tăm và rất ít khi liên lạc về nhà. Phải mất một năm sau, Lâm mới chịu trở lại bình thường”, Mr. Đàm cho biết.
Không chỉ bỏ nhà, Hoài Lâm còn thường xuyên đổi số điện thoại mỗi khi xảy ra biến cố trong đời. Điều này khiến Mr. Đàm nói riêng và những người thân của nam ca sĩ rất khó liên lạc với anh.
“Một thời gian liên lạc không được và biết rõ tính cách của Hoài Lâm, tôi cũng không gọi nữa mà chuyển sang nhắn tin, để cậu ấy có thời gian bình tâm và trả lời”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Mr Dam ke chuyen Hoai Lam kho vi gia dinh ngan cam chuyen yeu-Hinh-2
 Nam ca sĩ xem con nuôi của Hoài Linh như con trai ruột và nhiều lần động viên anh vượt qua sóng gió tình cảm lẫn công việc.
>>>> Video: Phỏng vấn Dương Triệu Vũ về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng:
Ngoài chuyện tình cảm lận đận, trong công việc, Hoài Lâm cũng là người tự lập, thích bình yên và không mấy bon chen trong showbiz. Sau vài năm theo học tại công ty của Đàm Vĩnh Hưng, con nuôi của Hoài Linh quyết định rời xa sự bảo bọc của Mr. Đàm để tự thân vận động. Thời điểm đó, Mr. Đàm phải khuyên nhủ đến 3 lần, Quán quân Gương mặt thân quen 2014 đã phải quỳ gối xin lỗi nam ca sĩ, thậm chí ôm anh mà khóc vì rất khó nói lời tạm biệt.
Sau khi “ra riêng”, công việc ca hát của Hoài Lâm cũng không mấy thuận lợi vì tiền cát xê ít ỏi, nhiều bầu show, ông chủ phòng trà cũng không dám mời anh hát vì “ngại” Đàm Vĩnh Hưng. Không ít lần “ông hoàng nhạc Việt” phải chủ động nhắn tin với các ông chủ phòng trà tạo điều kiện để Hoài Lâm trở lại sân khấu, cũng như nhắn tin cổ vũ tinh thần học trò cũ.
Về việc “đặc cách” cho Hoài Lâm đứng chung sân khấu với hàng loạt ca sĩ gạo cội trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sắp tới, Mr. Đàm cho biết, sau khi đàn em nổi tiếng và được nhiều khán giả biết đến, anh không hề ưu ái hay đặc cách cho con nuôi Hoài Linh như trước.
“Bản thân cậu ấy đã hội tủ đủ tài năng lẫn ngoại hình để được khán giả yêu mến và công nhận. Hơn nữa, Lâm là một trường hợp hiếm của showbiz Việt, vừa biết hát cải lương, hát xẩm, giả giọng, tự thu, tự mix và quay clip,… Giọng hát của Lâm quá hay nên mỗi lần làm việc với cậu bé này đều mang lại cho tôi cảm xúc khó tả”, nam ca sĩ giải thích.
Mr Dam ke chuyen Hoai Lam kho vi gia dinh ngan cam chuyen yeu-Hinh-3
 Hai thầy trò đang tất bật chuẩn bị cho liveshow "Sài Gòn Bolero và Hưng" sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.
Mr. Đàm cho biết, trong đêm nhạc sắp tới, anh sẽ có màn song ca đặc biệt cùng Hoài Lâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn giữ bí mật về nội dung bài hát lẫn tiết mục sắp tới để tạo sự bất ngờ cho khán giả.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)