Một diễn viên bị ô tô húc mạnh giữa phố

Google News

Nam diễn viên Lương Liệt Duy bị xe húc mạnh sau cảnh lao ra giữa phố. Anh được đưa tới viện kiểm tra ngay sau đó.

Tờ HKChannel cho hay nam diễn viên Lương Liệt Duy bị xe hơi đâm mạnh trên phố vào tối 22/8. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này được công bố vào tối 23/8.
Theo đó, hôm xảy ra sự việc, tài tử Lương Liệt Duy có mặt trên trường quay phim Phi Hổ cực chiến cùng Ngô Trác Hy, Hoa hậu Trần Khải Lâm. Khi đạo diễn hô "1,2,3 bắt đầu", Lương Liệt Duy thực hiện đúng theo yêu cầu kịch bản, chạy nhanh sang phía bên kia đường. Nam diễn viên không hề nhận ra tình huống có xe hơi di chuyển rất nhanh về phía anh.
Mot dien vien bi o to huc manh giua pho
Nam diễn viên bị xe tông, văng xa vài mét. 
"Lương Liệt Duy bị xe tông mạnh, người văng về phía sau đến vài mét. Những người có mặt tại hiện trường đều hoảng hốt. May mắn là anh kịp đưa tay chống, không bị đập đầu xuống đất", tờ HKChannel cho hay. Cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra do tài xế không kịp phanh.
Ngay trong ngày, nam diễn viên được đưa đến viện kiểm tra. Theo các bác sĩ, Lương Liệt Duy bị thương chủ yếu ở vùng đầu gối, việc đi lại sẽ gặp khó khăn nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Trên trang Instagram, Lương Liệt Duy cho biết sức khỏe tạm ổn, anh còn gửi lời cảm ơn người hâm mộ.
Lương Liệt Duy sinh năm 1979 tại Hong Kong. Anh gắn liền với đài TVB từ ngày khởi nghiệp. Những năm đầu, anh thường đảm nhận các vai nhỏ hoặc khách mời. Vài năm trở lại, Lương Liệt Duy lọt vào danh sách nghệ sĩ được TVB chú ý. Trong Phi Hổ cực chiến, anh vào vai một tay súng cừ khôi.
Về đời tư, hồi năm 2015, anh đã kết hôn với bạn gái sau 11 năm hẹn hò. Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng năm 2016.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)