Mong ước giản dị của Quốc Tuấn sau khi con trai lên sóng

Google News

(Kiến Thức) - MC Diệp Chi cho biết diễn viên Quốc Tuấn từ chối nhận sự hỗ trợ vật chất. Sau khi con trai lên sóng, anh chỉ có một mong ước giản dị.

Diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm vừa xuất hiện trên chương trình Điều ước thứ 7. Mới nhất, nữ đạo diễn chương trình - MC Diệp Chi đã đăng tải bức tâm thư khá dài về cuộc sống của Quốc Tuấn và con trai sau khi lên sóng.
Theo lời Diệp Chi, sau khi chương trình lên sóng, cô nhận được nhiều cuộc tin thoại tin nhắn mong kết nối với Quốc Tuấn để hỗ trợ cho bé Bôm và giúp anh bớt đi một phần gánh nặng kinh tế trên hành trình chữa bệnh cho con trai.
Diệp Chi đã từ chối hoặc xin giữ im lặng với những người hỏi số điện thoại vì vài ngày qua điện thoại của Quốc Tuấn luôn ở tình trạng hoạt động không nghỉ. Với các đơn vị muốn kết nối, nữ MC sẵn sàng chuyển lời.
Theo lời Diệp Chi, dù rất hạnh phúc và biết ơn tình cảm của mọi người nhưng Quốc Tuấn xin phép sẽ không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào ở thời điểm này, dù đó là tiền hay một cây đàn cho Bôm. “Anh có nói vui, cây đàn piano của Bôm vẫn còn tốt lắm, lúc nào nó hỏng thì hẵng hay”, cô chia sẻ.
Mong uoc gian di cua Quoc Tuan sau khi con trai len song
 Quốc Tuấn bên con trai trong Điều ước thứ 7. 
Diệp Chi cho hay Quốc Tuấn nói rằng việc gây quỹ nên dành cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn và cần được hỗ trợ hơn bé Bôm. Hiện tại, nam diễn viên phim “Người vác tù và hàng tổng” chỉ có một mong ước giản dị là con trai tĩnh tâm học tập.
“Bây giờ, bố Bôm chỉ mong Bôm tĩnh tâm trở lại sau khi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người, để Bôm tiếp tục học tốt chương trình văn hoá ở trường và theo đuổi niềm đam mê dành cho âm nhạc.
Mong muốn của ông bố được cả triệu người tụng ca những ngày qua chỉ giản dị như thế thôi ạ. Giản dị như ước vọng "mong con sống như một người bình thường" mà anh đã từng chia sẻ đó thôi”, Diệp Chi tiết lộ.
>>> Xem clip diễn viên Quốc Tuấn oà khóc khi nghe con trai đánh đàn (Nguồn: VTV):
Diệp Chi bày tỏ ngưỡng mộ diễn viên Quốc Tuấn: “Quả là một người cha đáng kính, một người đàn ông vô cùng tự trọng và nhân hậu. Một người cha truyền cảm hứng mạnh mẽ cho tất cả những ai đang làm cha, làm mẹ, rằng dù có khó khăn, trắc trở khi bên con đến thế nào cũng xin đừng buông tay, xin hãy vì con mà cố gắng đến tận cùng.
Nữ đạo diễn còn tiết lộ câu chuyện của Quốc Tuấn sau buổi ghi hình chương trình. “Hôm kết thúc chương trình, mấy anh em ngồi nói chuyện, anh kể rằng trước đây đưa Bôm đi tới đâu cũng có rất nhiều người nhìn Bôm chỉ trỏ, tò mò, anh Tuấn không ít lần nhìn thẳng vào mắt họ và hỏi: "Anh/chị nhìn gì đấy?". "Anh sẽ cố gắng bảo vệ cậu ấy đến khi nào không thể em ạ".
Giờ đây, khi biết bao người đã nghe và yêu tiếng đàn của Bôm, mình tin sẽ không còn những cái nhìn tò mò, nghi ngại hướng vào cậu ấy nữa, thay vào đó là những cái vẫy tay, gật đầu và mỉm cười "chào Bôm", "chào Anh Tuấn - đại ca của Quốc Tuấn". Đấy mới là "món quà" quý nhất đối với hai bố con sau chương trình đấy ạ”, Diệp Chi chia sẻ.
Mong uoc gian di cua Quoc Tuan sau khi con trai len song-Hinh-2
 Chia sẻ của Diệp Chi. 
Diễn viên Quốc Tuấn lập gia đình năm 39 tuổi. Năm 2002, vợ anh mang thai con trai đầu lòng. Trong 11 lần đi siêu âm, bé phát triển bình thường. Tuy nhiên, khi sinh ra, bé Bôm - con trai Quốc Tuấn không may mắc chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới Apert - bệnh xương cứng sớm cục bộ.
Trong suốt 15 năm qua, vợ chồng Quốc Tuấn luôn đồng hành cùng con trai chiến đấu bệnh tật. Hiện tại, những ca phẫu thuật quan trọng của bé Bôm đã xong. Không những vậy, cậu bé kiên cường này còn vừa thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)