Mối tình định mệnh của Lam Trường và người yêu 9x

Google News

Tình yêu mạnh mẽ của Yến Phương sưởi ấm trái tim ca sĩ Lam Trường, giúp anh sống tích cực, trẻ trung, yêu đời hơn.

Ca sĩ Lam Trường sẽ kết hôn lần thứ hai vào ngày 28/11 này. Hiện tại, hình ảnh của thiệp cưới đã được phát tán trên internet. Cận kề hôn lễ, anh Hai im hơi lặng tiếng
 Thiệp cưới của Lam Trường - Yến Phương.
Cuộc gặp gỡ gần 15 năm trước
"Bốn năm trước, khi tôi bắt đầu sử dụng Facebook thì có một cô gái nhắn tin trò chuyện. Thú thực, tôi hiếm khi trả lời tin nhắn của fan vì quá nhiều. Tuy nhiên, với Yến Phương, tôi lại có hứng thú chuyện trò. Các cuộc trao đổi khá thưa thớt, có khi một vài tháng mới trả lời một lần vì tôi bận rộn và ít lên mạng.
Tôi chỉ biết thông tin chung về cô bé là Yến Phương, sinh năm 1991, đang du học ở Atlanta, sau đó chuyển qua Seattle (Mỹ). Lúc đầu, Yến Phương nghi ngờ Facebook của tôi là giả. Tôi nói: “Anh là Lam Trường thật đấy, không tin thì mở webcam lên anh hát cho nghe”. Bên kia webcam, Phương và mấy người bạn ở trọ cùng ngồi nghe tôi đàn guitar hát bài Con đường tình yêu.
 
Lam Trường và Yến Phương đã sẵn sàng cho ngày trọng đại.
Sau đó, trong một lần lưu diễn ở Mỹ, tôi liên lạc với Yến Phương qua Facebook, hỏi em có đến xem tôi diễn không. Phương đến nhưng vé đã bán hết nên tôi đành đưa cô ấy vào hậu trường bằng thẻ ban tổ chức. Sau lần gặp gỡ ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi thân hơn, tuy nhiên, vẫn chưa nghĩ đến tình yêu. Từ đó, hai đứa chuyện trò nhiều hơn và bắt đầu có cảm giác nhớ nhung. Phương rất quan tâm, chia sẻ với cuộc sống riêng của tôi. Phương suy nghĩ và ăn nói sâu sắc, vì thế, trong hầu hết mọi chuyện, chúng tôi đều hợp nhau.
Tôi có cảm tình với Phương nhưng cũng có nhiều trăn trở vì từng đổ vỡ, có con trai riêng và lại là người nổi tiếng. Cuộc sống của chúng tôi quá khác nhau. Tuy nhiên, Phương không ngại những điều đó. Cô ấy làm cho tôi cảm thấy trái tim mình được sưởi ấm lại sau bao nhiêu giông bão.
Lần đầu tôi gặp mặt bố mẹ vợ cũng khá… rắc rối. Bố mẹ Phương còn trẻ, chỉ bằng tuổi anh giữa của tôi nên lúc đầu tôi lúng túng, cứ gọi là anh chị, bác loạn xạ cả lên, khiến Phương cứ liếc tôi cười. Phải mất vài tháng để tôi quen với cách xưng hô. May mắn cho tôi là bố mẹ vợ ủng hộ ngay từ ngày đầu. Cũng chính lần đầu tiên gặp gia đình Phương, tôi mới bất ngờ được tiết lộ mình đã gặp Yến Phương khi cô ấy 9 tuổi, vào năm 2000. Mẹ Phương cho tôi xem tấm hình Phương chụp cùng tôi tại Đầm Sen. Hôm ấy, cô ấy đi xem tôi hát và xin chụp hình với… thần tượng. Thật trùng hợp là Yến Phương cũng học trường cấp ba Nguyễn An Ninh với tôi. Chúng tôi bảo nhau, có lẽ định mệnh đã sắp xếp như vậy.
Lời tỏ tình bí mật
Yêu Phương, tôi rất chăm chỉ đi lưu diễn ở Mỹ để được gặp em. Ngoài thời gian đi diễn, chúng tôi lại cùng nhau đi chơi. Có một kỷ niệm đáng nhớ là lần đến Hawaii, trời lạnh, tôi và Phương đi dạo ngắm hoàng hôn rồi tôi thuê xe chở Phương vòng quanh Hawaii. Vốn có tài lẻ chụp hình chân dung nên Phương là “nàng thơ” để tôi sáng tác. Trong quá trình chỉnh sửa hình, tôi chọn ra một tấm, photoshop vào trong mắt của Yến Phương dòng chữ “ I love you” rất nhỏ. Tôi gửi ngược lại cho cô ấy nhưng không nói gì về bí mật đó.
Đến hai năm sau, khi đã chính thức yêu nhau, tôi mới bảo Phương về lục lại file hình ngày xưa để khám phá bí mật trong đôi mắt. Phương rất vui và bất ngờ, còn khen tôi lãng mạn hơn cô ấy nghĩ.
Thay đổi vì nhau
Tôi sinh năm 1974 còn Phương 1991, giữa 7X và 9X là một khoảng cách và khác biệt lớn. Tuy nhiên, tôi lại không có cảm giác đó khi ở bên Yến Phương. Chúng tôi chơi trò trắc nghiệm tuổi tinh thần, Phương còn “già đời” hơn tôi. Có lẽ do tôi là nghệ sĩ, lại giỏi “dụ con nít” (cách nói đùa của Phương) nên chúng tôi rất hợp cạ. Phương còn làm cho tôi trẻ trung, yêu đời hơn. Trước đây tôi ít chơi Facebook, cập nhật status nhí nhố hay chụp ảnh selfie, nhưng quen Phương riết tôi cũng “lây” và thấy đây cũng là cách giải trí khá thú vị.
Phương thường chê tôi thiếu lãng mạn, em hay đùa là: “Anh Trường chỉ lãng mạn trong các bài hát, MV mà thôi” nên tôi cũng tự nhắc mình biết lãng mạn tuổi teen. Ví dụ như sẽ bất chợt tặng em đóa hoa hồng mà không nhân dịp gì. Bên cạnh đó, Phương cũng giúp cuộc sống tôi thay đổi tích cực. Nhỏ tuổi nhưng cô ấy lại rất chững chạc, thường nhắc tôi những điều tôi biết nhưng lại không để tâm.
Yêu tôi, Phương đã phải chịu áp lực vì thời gian đầu tôi không muốn công khai. Có những cảm xúc muốn chia sẻ lên Facebook nhưng cô ấy đều phải giữ lại. Gần đây, khi sắp làm đám cưới, tôi mới thoải mái để mọi người biết.
 
Mỗi năm, cặp đôi đều cùng nhau đi du lịch nước ngoài.
Trước đây, có thể nói khuyết điểm lớn nhất của tôi chính là quá mê công việc. Hầu như rất hiếm khi thấy tôi ở nhà. Hết lưu diễn trong nước ở khắp các tỉnh thành, tôi lại đi lưu diễn nước ngoài. Thời gian gần đây, nhất là từ khi mẹ tôi bị bệnh nặng, cùng với lời khuyên của Phương, tôi xem gia đình là quan trọng nhất. Tôi dành thời gian nhiều để chăm sóc những người mình yêu thương, quan tâm đến cảm xúc của mọi người. Tôi biết là hơi muộn nhưng còn hơn không.
Riêng Phương, vốn là một cô bé vô tư, chỉ biết ăn học, nhưng từ khi quen tôi, cô ấy có nhiều thay đổi. Phương bắt đầu suy nghĩ xa hơn chuyện tương lai, lập ra những kế hoạch riêng như khi nào cưới, khi nào có con, công việc thế nào… Có một điều tôi rất nể, rất quý ở Phương là em luôn hiểu và chia sẻ cho hoàn cảnh của tôi. Dù chưa tiếp xúc với bé Kiến Văn nhưng cô ấy đã dành nhiều tình cảm cho thằng bé, nhắc tôi quan tâm đến con trai nhiều hơn.
Chẳng hạn vừa rồi, tôi qua Mỹ thăm cu Văn, đang suy nghĩ không biết tặng quà gì cho con thì Phương gợi ý mua xe đạp và cây bóng rổ để bé có thể tự chơi ở nhà. Có thể nói, càng ở gần Yến Phương tôi càng nhận ra chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau. Tôi thấy mình may mắn vì có cô ấy trong đời.
Leo núi...
Là sở thích chung của Lam Trường và Yến Phương. Họ chinh phục những ngọn núi đẹp và lạ để vừa rèn luyện sức khỏe vừa thỏa mãn niềm đam mê khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên.
Kế hoạch lớn
Lam Trường - Yến Phương đang chọn ngày tốt để làm đám cưới, dự định cuối năm nay hoặc đầu năm sau.
Tuần trăng mật, cặp đôi sẽ đến châu Âu theo dạng du lịch bụi để có những trải nghiệm thú vị.Yến Phương sẽ sinh con cho Lam Trường sau hai năm nữa.
Theo Gia Phúc/TGVH

>> xem thêm

Bình luận(0)