Mối lương duyên tiền định ít biết của Khánh Thi và Phan Hiển

Google News

Khánh Thi và Phan Hiển đang có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc nhưng ít ai biết họ lại có mối lương duyên tiền định như thế nào.

Mới đây nhất, tham gia một chương trình truyền hình với vai trò khách mời, Khánh Thi và Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa hai người. Theo đó, Nữ hoàng dancesport tiết lộ, năm đó, cô mới đi du học Đức về, có 1 phụ huynh gọi cho cô và bày tỏ mong muốn cho con theo để học nhảy.
Moi luong duyen tien dinh it biet cua Khanh Thi va Phan Hien
Điều ít biết về mối lương duyên tiền định của Khánh Thi và bạn trai Phan Hiển. 
Lần đầu tiên gặp, Phan Hiển rất mập, ngồi trên ghế salon, cô tự nhủ "Ủa, đây là học trò mình sẽ dạy sao? Tôi trình bày với gia đình rằng anh ta mập mập, thấp thấp như thế này thì nhảy cái gì, và tôi chỉ ở Hà Nội 3 tháng rồi sẽ quay lại Đức".
Khánh Thi thừa nhận, gia đình Phan Hiển rất nhiệt tình, gửi ngay anh ra Hà Nội 3 tháng để theo học. Khi trở lại Đức, cô có trò chuyện qua lại với Phan Hiển bằng yahoo. Và 1 năm sau, cô về Việt Nam thì mới chính thức dạy cậu học trò này.
Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con tiết lộ, trong quá trình tập luyện chung, điều cô thích nhất khi gặp Phan Hiển là… nhìn lưng của anh chàng. Trong khi đó, chàng vũ công 9X lại chia sẻ, anh yêu Khánh Thi từ phút đầu gặp mặt. Lần đầu tiên gặp, thấy cô trên sàn thi đấu, anh thấy có cái gì đó khác khác. Lúc đó, anh thấy Khánh Thi rất sexy, rất quyến rũ.
Moi luong duyen tien dinh it biet cua Khanh Thi va Phan Hien-Hinh-2
 Khánh Thi và Phan Hiển đang có cuộc sống rất hạnh phúc.
Phan Hiển cũng cho hay, khi anh bày tỏ tình cảm, Khánh Thi lập tức bị… đơ. Về phía Khánh Thi, cô xác nhận điều này và bộc bạch Phan Hiển làm cho cô thích vì rất men. Đi cùng thì Phan Hiển mở cửa, làm bất cứ việc gì anh cũng nói 1 câu việc này để đàn ông làm. Nhiều khi, những người đàn ông khác thể hiện sự ga-lăng với cô, cô thấy các anh cứ xạo xạo. Nhưng với sự đồng hành của Phan Hiển, cô lại cảm thấy "khoái" hơn".
Thêm vào đó, Khánh Thi cũng khẳng định, khi nhận lời yêu Phan Hiển, cô không hề bận tâm về chuyện chênh lệch tuổi tác. Từ khi bị báo chí biết, cô mới biết thế nào là rào cản. Cô sống rất "phiêu", khi đến với người này, cô không bao giờ nghĩ bản thân già hay cô đã bao nhiêu tuổi.
Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.
Theo Ngọc Anh (th)/Khoevadep

Bình luận(0)