Minh tinh Thái Lan ngậm trái đắng khi cưới bố của bạn thân

Google News

Diễn viên Janie Tienphosuwan được coi là viên ngọc trên màn ảnh Thái Lan. Cuộc hôn nhân vội vàng với tỷ phú Ae đẩy cuộc sống của cô xuống đáy vực.

Nữ diễn viên Janie Tienphosuwan trong buổi phỏng vấn thừa nhận sai lầm lớn nhất là kết hôn với ông Ae Chonsawat Asavahame. Cô từng nghĩ đó là người lịch thiệp, tài giỏi cho đến khi phát hiện sự đào hoa của Ae.
Hồi cuối năm 2015, Chonsawat lĩnh án tù sau khi tòa án tối cao xác định ông này gian lận trong cuộc bầu cử vào năm 1999 tại Samut Prakan. Tòa án bác bỏ đơn bảo lãnh và yêu cầu hoãn thời gian thi hành án. Hiện, Chonsawat vẫn bị giam giữ tại nhà tù ở Samut Prakan.
Nói về bê bối của chồng cũ, Janie chia sẻ: “Họa ai làm người đó chịu”.
Minh tinh Thai Lan ngam trai dang khi cuoi bo cua ban than
Diễn viên nổi tiếng bên chồng thời hạnh phúc. Doanh nhân, chính trị gia này hiện lĩnh án tù vì gian lận trong bầu cử năm 1999. Ảnh: Thairath. 
Sinh năm 1981 tại Los Angeles (Mỹ), Janie trở về Thái Lan phát triển sự nghiệp từ năm 1997. Ban đầu, cô góp mặt trong các MV, sau đó trở thành diễn viên chính của đài CH3.
Trong gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp, Janie góp mặt ở nhiều phim ăn khách như Phoo Saen Dao, Nung Nai Sueng, Oum Ruk, Rak Nee Hua Jai Rao Jong. Cô cũng là bạn diễn ăn ý của nhiều sao nam hạng A như Ken Theeradeth Wonpuapan, Tik Jesadaporn Pholdee.
Vướng tin đồn hẹn hò với nhiều tài tử điển trai nhưng Janie luôn phủ nhận. Năm 2013, cô tuyên bố kết hôn cùng tỷ phú bất động sản, chính trị gia Ae. Ông hơn cô 13 tuổi và là cha bạn thân Janie. Tình cảm giữa họ nảy nở sau những lần gặp gỡ tại nhà riêng doanh nhân này.
Minh tinh Thai Lan ngam trai dang khi cuoi bo cua ban than-Hinh-2
Bằng chứng cô bị bạo hành ngay sau đám cưới. Tấm ảnh từng gây xôn xao mạng xã hội Thái Lan. Ảnh: Instagram. 
Họ tổ chức đám cưới bất chấp ồn ào từ dư luận. Đầu năm 2014, báo chí đưa tin khả năng Janie mang bầu khi cô tăng cân đáng kể. Không ngờ, vài tháng sau, nữ diễn viên 35 tuổi đăng tải ảnh bầm tím khắp người. Cô gọi cuộc hôn nhân này là “địa ngục trần gian”.
Janie chia sẻ một năm sống cùng chồng, cô nhiều lần bị đánh đập như nô lệ. Không chỉ thế, Ae còn lộ bản chất là kẻ trăng hoa. Ae thường gặp gỡ các cô gái trẻ bên ngoài, đưa về nhà trước mắt vợ. Có lần, để bảo vệ bồ, doanh nhân 48 tuổi lao vào đánh Janie không thương tiếc.
Minh tinh Thai Lan ngam trai dang khi cuoi bo cua ban than-Hinh-3
Tạm rời xa màn ảnh, gần đây Janie có ý quay lại với phim truyền hình. Trong phim mới, cô đóng cặp với tài tử Pong Nawat. Ảnh: Thaimagazine. 
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

Bình luận(0)