Minh Hằng gây tiếc nuối vì cằm nhọn nhìn như bị lệch

Google News

Hình ảnh mới của Minh Hằng do cô chia sẻ khiến khán giả tiếc nuối nhan sắc một thời của nữ ca sĩ.

Mời quý độc giả xem MV "Điều em cần chỉ là anh" của Minh Hằng. Nguồn: Youtube: 
Trên trang Fanpage với gần 8 triệu người theo dõi, Minh Hằng vừa chia sẻ clip livestream trò chuyện cùng khán giả. Đoạn video thu hút hơn 400.000 lượt xem và gần 5.000 bình luận từ khán giả. Phần lớn khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và tiếc nuối với vẻ ngoài hiện tại của nữ ca sĩ.
Trong clip, dễ dàng nhận ra gương mặt Minh Hằng nhọn hơn thay vì bầu bĩnh như trước. Ở góc ảnh nghiêng, chiếc cằm nhọn còn nhô hẳn về phía trước, có dấu hiệu bị lệch.
 Khán giả bình luận rất nhiều về gương mặt nhọn hiện tại của Minh Hằng.
“Thần tượng sửa mặt nhiều quá, hôm nay không còn nhận ra nữa rồi. Minh Hằng ngày trước rất đẹp và dễ thương”, một khán giả chia sẻ. Hàng loạt ý kiến tán đồng cho rằng vẻ ngoài dễ thương của Minh Hằng trước kia cuốn hút hơn.
Những khán giả này tin rằng Minh Hằng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên khác thường như hiện tại. “Trời ơi, năn nỉ chị đừng làm cằm nữa. Mặt dài quá, không xinh và mất tự nhiên. Chị Hằng sao lại vậy?”, độc giả Nguyễn Cường buồn bã.
“Nhìn mãi người nào cũng giống nhau, cái cằm nhọn thấy ghê. Mất tự nhiên quá và như tượng sáp”, một khán giả khác nhận xét.
 Hình ảnh cằm nhọn và như bị lệch sang một bên của Minh Hằng.
Trước những bình luận của khán giả, Minh Hằng không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Đây cũng không phải lần đầu giọng ca Một vòng trái đất bị cho là gương mặt thay đổi vì phẫu thuật thẩm mỹ.
Từ hình ảnh Minh Hằng với gương mặt bầu bĩnh dễ thương của ngày đầu khởi nghiệp, cô gầy hơn và như trở thành người khác trong vài năm gần đây. Mỗi lần đối diện tin đồn thẩm mỹ, cô đều khéo chuyển sang chủ đề khác.
 Minh Hằng liên tục bị cho đã lạm dụng thẩm mỹ.
Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ thừa nhận với cô, thẩm mỹ là con đường có thể mang lại hạnh phúc cho người khác.
“Theo quan điểm của tôi, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Tôi hiểu rằng không phải ai sinh ra cũng đã có một diện mạo ưa nhìn và ai sinh ra cũng muốn có vẻ đẹp bắt mắt để thực hiện ước mơ của mình hoặc tự tin giao tiếp. Qua đó, giúp bản thân và gia đình mình có cuộc sống khá hơn”, cô chia sẻ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)