Minh Hằng bị tố keo kiệt và sự thật sốc được hé lộ

Google News

Thông qua MV vừa ra mắt, đại diện của Minh Hằng đã lên tiếng phản bác tin đồn mà stylist cũ nói về cô cách đó vài ngày rằng nữ ca sĩ vô ơn, keo kiệt.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em xin anh" của Minh Hằng. Nguồn Youtube:
Thời gian qua, Minh Hằng liên tiếp vướng ồn ào sau khi nhận lời làm giám khảo The Face. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn bỏ ngoài tai mọi lời bàn luận để tập trung thực hiện các dự án mới.
Ngày 9.6, cô trở lại làng nhạc bằng MV ballad Em xin anh, nội dung về trăn trở của một người phụ nữ, những tổn thương họ chịu đựng vì bị người mình yêu phụ bạc.
Để chuẩn bị cho lần trở lại này, Minh Hằng đã đầu tư rất nhiều chi phí và công sức. Đại diện của nữ ca sĩ cho biết, cô đã tự đặt may gần 20 bộ trang phục theo phong cách cổ điển từ hai nhà thiết kế nổi tiếng của showbiz Việt. Trong khi thực tế, đạo diễn của MV chỉ cần sử dụng 4 bộ nên những trang phục còn lại, nữ giám khảo The Face đều dành cho các bạn diễn nữ diễn xuất cùng mình sử dụng.
 Sau nhiều ngày giữ im lặng giữa tâm bão scandal, Minh Hằng cũng lên tiếng về tin đồn ki bo, keo kiệt với stylist cũ.
“Có thể nói, với những thông tin trái chiều từ người stylist cũ từng cộng tác với Minh Hằng, cho rằng cô ấy keo kiệt, không muốn chi nhiều cho các sản phẩm của mình là hoàn toàn không đúng. Ngoài sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, Minh Hằng còn tự bỏ tiền túi của mình để dàn dựng những thứ khác như bối cảnh, đạo cụ, thuê xe cổ,...”, quản lý của nữ ca sĩ cho hay.
Ngoài ra, dù thời gian gần đây, Minh Hằng rất bận rộn với vai trò làm giám khảo The Face, nữ ca sĩ vẫn dành nhiều tâm huyết cho việc thực hiện hậu kỳ MV mới.
“Cứ hễ có thời gian rảnh là Hằng lại gặp đạo diễn để bàn bạc, thực hiện hậu kỳ MV. Mãi đến tận 1h sáng ngày 9/6, MV mới chính thức hoàn thiện để kịp ra mắt mọi người. Cô ấy từng ra mắt rất nhiều sản phẩm, nhưng chưa lần nào lại bị áp lực tứ phía nhiều đến vậy”, đại diện của Minh Hằng chia sẻ thêm.
 Nữ ca sĩ đặt may riêng 20 bộ trang phục cho MV mới nhưng chỉ sử dụng 4 bộ cho vai diễn của mình.
Nữ ca sĩ cho biết, cô hy vọng khán giả sẽ bớt xét nét, săm soi quá nhiều về những thông tin ngoài luồng về mình, thay vào đó, hãy tập trung vào khả năng chuyên môn, năng lực thực sự của Minh Hằng khi ngồi ghế nóng.
Thời gian tới, ngoài việc làm giám khảo The Face, Minh Hằng cũng vừa nhận lời làm giám khảo khách mời của gameshow thiên về diễn xuất – Gương mặt điện ảnh.
Theo Trí Nghiên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)