Minh Hằng bị soi cằm dài bất thường, nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Chiếc cằm dài bất thường của Minh Hằng, một lần nữa, trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Điều này càng khiến đông đảo khán giả cho rằng, nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc là hoàn toàn có căn cứ. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Em xin anh" của Minh Hằng. Nguồn Youtube:
Chiều 14/6, Minh Hằng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả khi đăng tải một đoạn clip ngắn lên phần story của trang cá nhân Instagram. Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng giọng ca Một vòng trái đất tiếp tục bị cộng đồng mạng “soi” chiếc cằm nhọn, dài bất thường.
 Minh Hằng lộ diện với chiếc cằm dài bất thường từng khiến khán giả đặt nghi vấn cô can thiệp "dao kéo".
Có thể thấy, từ đầu tháng 4/2018, Minh Hằng đã gây xôn xao Vbiz khi xuất hiện với chiếc cằm dài, khác biệt hoàn toàn với nhan sắc trước đó của cô. Tuy nhiên, sau hai tháng, chiếc cằm của Minh Hằng vẫn không có sự thay đổi quá nhiều và vẫn dài hơn bình thường, chỉ tự nhiên hơn thời điểm trước đó.
Điều này càng khiến đông đảo khán giả cho rằng, nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc là hoàn toàn có căn cứ. Nhiều người cũng cảm thấy tiếc nuối bởi từ trước đến nay, Minh Hằng vẫn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà.
Cận cảnh gương mặt khác lạ của Minh Hằng. 
Vậy nhưng, thay vì lên tiếng biện minh hay đưa ra phản hồi với công chúng, Minh Hằng vẫn tỏ thái độ khá bình thản và tiếp tục im lặng. Trước đó, vào ngày 8/5, nữ ca sĩ từng quay clip và nói về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với chiếc cằm dài, nhọn. Cô cho biết thường xuyên bị "dìm", cả khi chụp ảnh lẫn quay clip trên mạng. Chính điều đó đã dẫn đến những lời chê bai tiêu cực về nhan sắc.
Tự gọi mình là "nữ hoàng bị dìm hàng", ca sĩ Minh Hằng tâm sự: "Lần livestream trước, tôi bị dìm không thương tiếc. Đó là chưa kể những lần tôi bị dìm hàng, khi các bạn khán giả hâm mộ chụp ảnh lúc tôi chưa kịp chuẩn bị tạo dáng". Để chứng minh điều đó, Minh Hằng đưa ra ví dụ: "Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?".
Theo lời nữ ca sĩ, gương mặt cô bị biến dạng như vậy là do sử dụng một app trên điện thoại, dẫn đến việc phần cằm bị bóp méo một cách kì dị. Ngoài ra, cô cũng nêu quan điểm: "Ai rồi cũng sẽ khác, Minh Hằng đã ngoài 30 tuổi rồi nên nếu thích cái gì sẽ làm cái đó".
 Gương mặt khác lạ của Minh Hằng với chiếc cằm dài, nhọn, gây mất cân đối từng gây xôn xao showbiz đầu tháng 4/2018.
Hiện tại, ngoài việc ra mắt sản phẩm âm nhạc, Minh Hằng còn đảm nhận vai trò HLV chương trình The Face Vietnam 2018. Là nữ HLV gây tranh cãi nhất mùa giải The Face năm nay về kinh nghiệm hướng dẫn thí sinh, đặc biệt, phong cách thời trang của cô cũng được nhận xét thiếu chuyên nghiệp.
Vậy nhưng, Minh Hằng vẫn khẳng định cô hoàn toàn tự tin với năng lực của bản thân, có thể chứng minh cho khán giả thấy qua những gì cô sẽ làm ở chương trình.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)