Midu và Thúy Vi "lột xác ngoạn mục" vì Phan Thành như thế nào?

Google News

Là đối thủ tình trường, thế nhưng cả Midu và Thúy Vi đều có điểm chung giống nhau đó là vì Phan Thành mà thay đổi bản chất.

Từng là tâm điểm gây xôn xao dư luận, câu chuyện tình tay 3 giữa nữ diễn viên Midu, thiếu gia Phan Thành và hotgirl Cà Mau Thúy Vi đã trở thành một trong những scandal đình đám nhất showbiz Việt nửa cuối năm 2015. Mọi lùm xùm đã khép lại từ lâu, thế nhưng khi nhìn lại, không ít người phải giật mình trước sự thay đổi đáng ngỡ ngàng của 2 cô gái trong mối quan hệ tay 3 này.
Vì Phan Thành, cả Midu và Thúy Vi đều thay đổi... 
Trên trang cá nhân của mình mới đây, hot girl Midu đã đăng tải bức ảnh của chính cô khi đứng trước biển lớn cùng dòng trạng thái ẩn chứa nhiều tâm trạng: "Buồn như ly rượu đầy Không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn, tri âm thì dễ, tri kỉ khó tìm".
Trước đó một ngày, nữ diễn viên trẻ cũng đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ bài viết ca tụng tình bạn của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet sau gần 20 năm gắn bó, cô viết: " Đời ai cũng cần một tri kỷ như vậy. Để nhìn thấy ấm lòng. Và biết mình không đơn độc. Người ta vẫn thường nói rằng người yêu thì có thể lúc đi lúc ở, chưa chắc là mãi mãi của nhau trên dặm đường dài. Nhưng tri kỷ thì sẽ luôn ở đó, bất kể bao năm, bất kể thăng trầm".
Có lẽ, việc liên tiếp nhắc đến 2 từ "tri kỷ" trong 2 bài viết của mình chính là cách cô nàng thể hiện sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ mà ở đó con người ta hiểu nhau hơn cả, vì nhau hơn cả, tồn tại bên nhau lâu hơn cả mà không mang tính chất ràng buộc. Đánh giá tri kỷ còn cao hơn cả người yêu, dường như lúc này với Midu, chuyện tình cảm nam nữ không còn có thể khiến cô cảm thấy tin tưởng hay được bảo vệ, che chở nữa.
Mặc dù theo nhiều nguồn tin Midu và Phan Thành giờ đây đã tái hợp, thế nhưng có lẽ việc bị phản bội trong quá khứ vẫn trở thành một vết sẹo gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" lúc này. Sau khi biến cố với Phan Thành hạ nhiệt, kết thúc chuỗi ngày dài im lặng, Midu tái xuất với công chúng bằng một diện mạo khác, tính cách khác, con người khác có phần mạnh mẽ và già dặn hơn.
Nếu như trước đây, Midu vốn nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ thanh khiết, dịu dàng cùng đôi mắt to tròn ánh lên cái nhìn ngây thơ, trong sáng, thì bây giờ, khi nhìn vào những hình ảnh mới của cô, người ta thấy rõ nét sắc sảo, vẻ từng trải của một cô gái đã đi qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Phong cách ăn mặc của Midu cũng khác dần đi, cô trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn thay vì chỉ đóng khung trong hình tượng trẻ trung, nữ tính.
Không chỉ vẻ ngoài, mà suy nghĩ, quan điểm sống của Midu cũng chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều. Bỏ lại những ước mơ viển vông của những ngày còn tin vào một tình yêu màu hồng, vào một cuộc sống lãng mạn nơi con người ta đặt trọn vẹn cảm xúc vào nhau, Midu giờ đây thực tế hơn. Cô không ngần ngại dùng những đồng tiền mình kiếm được để sắm sửa, làm đẹp cho bản thân, đồ hiệu đắt đỏ, trang sức xa xỉ dần trở thành những món đồ quen thuộc trong tủ đồ của Midu.
Là nguyên nhân chính khiến chuyện tình của Midu và Phan Thành gặp phải nhiều sóng gió, hậu scandal, người thứ 3 Thúy Vi cũng đã có những biến đổi nhất định trong cách sống và gu thời trang của mình. Thay vì sự bốc đồng, nghĩ gì nói nấy như trong suốt quá trình scandal này diễn ra, Thúy Vi lúc này người lớn hơn, cô biết giữ chừng mực trong giao tiếp, thường xuyên trải lòng về cuộc sống xung quanh và không ngừng thể hiện nỗ lực phấn đấu trong công việc.
Chính thức tham gia showbiz chưa lâu, thế nhưng nàng hotgirl Cà Mau 17 tuổi ngày nào trong suy nghĩ của nhiều người và Thúy Vi của hiện tại dường như đã có một cuộc lột xác toàn diện. Không còn những bộ đầm công chúa lòe xòe, có phần quê mùa và sến sẩm, Thúy Vi cải thiện và đầu tư nhiều hơn vào phần nhìn, cô chăm diện những trang phục bó sát sexy khoe dáng.
Tham gia nhiều sự kiện giải trí, đều đặn tung ra những bộ ảnh thời trang, nhận về các hợp đồng quảng cáo, Thúy Vi bây giờ bản lĩnh và có sức ảnh hưởng không kém bất cứ hotgirl, ngôi sao nổi tiếng nào trong showbiz Việt.
Có thể thấy, dù không có xuất phát điểm giống nhau, lại chênh lệch về độ tuổi, khác hoàn toàn trong cách sống, thế nhưng Midu và Thúy Vi, người đến trước, kẻ đến sau khi dính vào mối quan hệ yêu đương với vị thiếu gia đào hoa, tài giỏi vẫn không thể thoát khỏi cảnh bị tình yêu làm cho thay đổi.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)