Midu phát ngôn “sốc” khi lộ chuyện “yêu” chàng “đen đen, xấu xấu“?

Google News

Midu bỗng phát ngôn câu này sau cuộc trò chuyện thích những chàng trai "đen đen, xấu xấu" khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về tình trạng tình cảm hiện tại của bản thân. Theo đó, nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" cho biết "Đừng ai hỏi em hôm nay ngày gì nha. Chúc cả thế giới yêu thương nhau nồng thắm. Còn với những ai đang băn khoăn thì hãy nhớ rằng :
Midu phat ngon “soc” khi lo chuyen “yeu” chang “den den, xau xau“?
Midu bỗng phát ngôn 'sốc' khi lộ chuyện 'yêu' chàng 'đen đen, xấu xấu'? 
Nếu bạn còn băn khoăn giữa sự nghiệp và tình yêu, thì hãy nên nhớ rằng, sẽ không có chuyện sự nghiệp một sáng tỉnh dậy và nói rằng nó không còn yêu bạn nữa. Vậy nên những ai đang cô đơn thì cứ thầm giải thích rằng do chúng ta bận lo theo đuổi sự nghiệp nhé".
Đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của người đẹp rằng, "vì bận theo đuổi sự nghiệp nên tình duyên đến muộn" và hy vọng Midu sớm bình tâm trở lại, tiến bước trên con đường phía trước với tương lai rộng mở đang chờ đón.
Trước đó, hot girl Midu bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 4 phút ghi lại cuộc trò chuyện của cô với một MC nam cá tính. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Em thích một người vừa đen đen, xấu xấu, hiền hiền, khờ khờ, dễ thương".
Midu phat ngon “soc” khi lo chuyen “yeu” chang “den den, xau xau“?-Hinh-2
Hotgirl Midu. 
Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng, nguyên tắc từ xưa đến nay của cô là không thích yêu người đẹp trai vì ở bên cạnh những người đó, cô không có được cảm giác an toàn, cảm giác đi chơi với người đẹp trai không khác nào "bình hoa di động", đó là sở thích của mỗi người.
Với Midu, tiêu chuẩn đầu tiên của một người đàn ông "chinh phục" được trái tim cô chính là ít nói, manly, toát lên khí chất của một người đàn ông.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)