Midu không cho đại gia Phan Thành một cơ hội nào

Google News

Midu buộc phải nói lên sự thật này sau ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng khá chuyên nghiệp cùng biểu cảm gương mặt cười mỉm "thánh thiện", rất trong sáng kèm dòng chú thích "Cuộc đời ni ngắn lắm. Chẳng bận lời thị phi. Thấy việc chi có ích. Lặng lẽ làm rồi đi".
Midu khong cho dai gia Phan Thanh mot co hoi nao
Midu bỗng 'bóc mẽ' sự thật này khi Phan Thành báo tin 'hot' 
Đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên xinh đẹp rằng cuộc đời này thực sự ngắn ngủi, đừng bao giờ quan tâm đến lời phán xét của những người khác mà hãy tự hành động, thấy việc có ích thì hãy âm thầm làm, đừng khoa trương để tâm được thanh tịnh. Bên cạnh đó, không ít người cũng dành cho người đẹp lời ngợi khen "có cánh" về vẻ đẹp không "góc chết" của cô.
Midu khong cho dai gia Phan Thanh mot co hoi nao-Hinh-2
Nhiều người dành lời ngợi khen "có cánh"cho Midu 
Về phía hot girl Midu, sau khi chuyện tình cảm tan vỡ, cô luôn tỏ ra khá kiên quyết. Đã có lúc, cô thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với Phan Thành. Nếu như trước đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu - hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với cô, "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp".
Còn với Phan Thành, anh luôn níu kéo người yêu cũ bằng đủ mọi cách. Khi thì lặng lẽ đứng nhìn từ xa, khi thì viết bức tâm thư cảm động, khi thì nhờ bạn bè ra tay giúp sức nhưng sau tất cả, mọi chuyện có vẻ như vẫn "dậm chân tại chỗ", mọi sự níu kéo của chàng trai trẻ dường như là vô vọng.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)