Midu diện áo cưới đẹp tựa thiên thần bước vào lễ đường

Google News

Diễn viên Midu trở lại với nghệ thuật thứ 7 trong bộ phim "4 năm, 2 chàng, một tình yêu" của đạo diễn Luk Vân.

Sau câu chuyện tình tốn không ít giấy mực cũng như sự chú ý của dư luận với đại gia Phan Thành, diễn viên Midu trở lại với nghệ thuật thứ 7 trong bộ phim "4 năm, 2 chàng, một tình yêu" của đạo diễn Luk Vân.
Midu dien ao cuoi dep tua thien than buoc vao le duong
Diễn viên Midu. 
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú) học chung trường. Khi Quỳnh nhận ra tình cảm của mình dành cho Tuấn cũng là ngày anh qua đời vì một tai nạn. 4 năm sau, Thành là một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Cả hai chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện và chuyện tình tay ba thời học trò tiếp tục diễn ra.
Midu vào vai nữ sinh cấp 3 có tình yêu đẹp với hot boy của trường do Harry Lu thủ vai. Cả hai có rất nhiều cảnh quay ngọt ngào trên màn ảnh như tựa vai ngủ trên xe bus, tỏ tình trên bãi biển...
Và điều khá thú vị là kết thúc bộ phim là kết quả của một tình yêu ngọt ngào bằng một đám cưới. Midu xuất hiện trong bộ váy cô dâu tựa thiên thần với nụ cười rạng rỡ khi bước vào lễ đường. Khi mà xém chút nữa ngoài đời thực, Midu cũng đã mặc váy cưới.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

Bình luận(0)