Mick Jagger chào đón đứa con thứ 8 ở tuổi 73

Google News

(Kiến Thức) - Thủ lĩnh nhóm Rolling Stones, Mick Jagger, lại vui mừng chào đón đứa con thứ 8 ở tuổi 73 với tình trẻ kém ông 44 tuổi.

Thủ lĩnh nhóm Rolling Stones, Mick Jagger đã một lần nữa lên chức cha khi đã ở tuổi 73 khi con trai của ông với nữ diễn viên ba lê 29 tuổi, Melanie Hamrick, vừa chào đời.
Mick đã bay một lèo 3.500 dặm từ London tới New York để được ở bên cạnh Melanie lúc cô lâm bồn.
Mick Jagger chao don dua con thu 8 o tuoi 73
 Mick Jagger chào đón đứa con thứ 8 ở tuổi 73. Trong hình là Mick Jagger và tình trẻ Melanie Hamrick. (Ảnh: Getty Images, MEGA)
Theo một thỏa thuận giữa Mick và tình trẻ, mỗi năm ông sẽ đưa cho Melanie 150.000 USD/năm để nuôi con. Ngoài ra ông còn mua nhà cho hai mẹ con ở New York. Số tiền nuôi dưỡng này sẽ được duy trì tới năm đứa bé 18 tuổi. Ngoài tiền nuôi dưỡng, Mick sẽ trả tiền học phí cho con tới năm 18 tuổi. Khi con trai lên cấp 2, số tiền trợ cấp mỗi tháng có thể tăng lên là 500.000 bảng Anh.
Mặc dù Mick và Melanie không có ý định kết hôn nhưng họ đã lên kế hoạch sẽ cùng nuôi dưỡng con trai chung.
Mick Jagger chao don dua con thu 8 o tuoi 73-Hinh-2
 Hai con gái lớn một người 46 tuổi, một người 45 tuổi của Mick Jagger. (Ảnh: REX)
Con gái lớn của Mick, Karis Hunt Jagger đã 46 tuổi, con của ông với người tình Marsha Hunt. Con gái của Mick với vợ cũ, Bianca, Jade Jagger, cũng đã 45 tuổi.
Ngoài ra ông còn có 4 con chung với tình cũ, Jerry Hall, tất cả đều đã trưởng thành.Với người mẫu Brazil, Luciana Gimenez, thủ lĩnh nhóm Rolling Stones có một con trai chung, Lucas năm nay đã 17 tuổi.
7 đứa con, 5 đứa cháu và thậm chí đã lên chức cụ năm 2014 nhưng Mick vẫn tiếp tục “sản xuất” thêm cậu con trai thứ 8 với người tình còn kém xa tuổi các con ông.
Mick Jagger chao don dua con thu 8 o tuoi 73-Hinh-3
 Mick hẹn hò với tình trẻ Hamrick khi người tình lâu năm của ông, L'Wren Scott (trái) tự tử. (Ảnh: Getty Images, WireImage)
Mick và Hamrick bắt đầu hẹn hò sau khi người tình 13 năm của Mick, nhà thiết kế thời trang L'Wren Scott tự tử vào năm 2014.
Không chỉ là một rocker nổi tiếng thế giới, Mick Jagger còn được nhiều người biết tới bởi tình trường hoành tráng.
>>>> Xem Mick Jagger biểu diễn bài Miss You:
Bảo Tâm (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)