Meghan Markle vừa tái hôn, chồng cũ lập tức cầu hôn bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất phim 40 tuổi Engelson Trevor đã cầu hôn cô bạn gái Tracey Kurland chỉ hai tuần sau đám cưới hoàng gia của Meghan Markle và Hoàng tử Harry. Vị hôn thê của Trevor là một chuyên gia dinh dưỡng.

>>> Mời quý độc giả xem video đám cưới Meghan Markle và Hoàng tử Harry. Nguồn VTC14:
 Trevor Engelson và Meghan Markle trong một sự kiện tại Mỹ vào tháng 10/2011.
Theo tờ Daily Mail, trên tài khoản instagram cá nhân, Engelson Trevor đã đăng tải hình ảnh cùng với cô dâu tương lai đi kèm dòng trạng thái “Tôi là chàng trai may mắn nhất. Đã sẵn sàng cho buổi tiệc”.
Vị hôn thê của Trevor là một chuyên gia dinh dưỡng. Ảnh: via dailymail.co.uk
Engelson and Meghan Markle đã ly hôn vào năm 2013 sau 2 năm chung sống. Sau khi chia tay, ngôi sao Suits nhanh chóng trở lại với cuộc sống bình thường.
Và sau hơn 5 năm ly hôn nàng lọ lem 36 tuổi - Markle đã trở thành Nữ công tước xứ Sussex vào tháng 5 vừa qua. Trong khi đó theo như tin đồn Trevor đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất sau khi ly hôn.
Đám cưới hoàng gia của Meghan Markle. Ảnh: Via bbc.com 
Một nguồn tin tiết lộ, vai diễn của Meghan Markle trong series phim Suits của Mỹ là nguyên nhân chính khiến cô chia tay với Trevor, vì nữ diễn viên này phải rời L.A nơi hai người sống chung để tới Toronto (Canada) làm việc.
 Markle cười hạnh phúc bên hoàng tử Harry. Ảnh: Via cosmopolitan.com
Ly hôn chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng may mắn cả Markle và Engelson đã tìm lại được hạnh phúc riêng. Mặc dù khoảng thời gian quyết định tái hôn của nhà sản xuất phim Remember me khá nhanh.
Thu Uyên (Theo Therichest)

>> xem thêm

Bình luận(0)