Mẹ T.O.P (Big Bang): "Con trai tôi đang rất nguy kịch"

Google News

Mẹ của T.O.P Big Bang cho biết, anh vẫn trong tình trạng hôn mê. Bà cho rằng thông tin từ phía cảnh sát cung cấp trước đó hoàn toàn sai sự thật.

Tối 6/6, thông tin từ phía cảnh sát khẳng định T.O.P (Big Bang) chuyển biến tích cực, có thể tỉnh lại trong một đến hai ngày. Phía cảnh sát cùng nguồn tin từ bác sĩ còn tiết lộ thành viên Big Bang hiện ở trong trạng thái "ngủ vô thức" do tác dụng thuốc an thần.
Sáng 7/6, mẹ T.O.P đã khóc ngất khi trả lời phỏng vấn ngay tại bệnh viện. Bà cho biết đã luôn ở bên con trai từ khi con nhập viện đến nay. Bà lo lắng khi con vẫn chưa thể rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt.
Me T.O.P (Big Bang): "Con trai toi dang rat nguy kich"
 Mẹ T.O.P khóc bên ngoài cửa phòng bệnh. Ảnh: Osen.
"Con trai tôi đang rơi vào trạng thái nguy kịch, hiện tại cháu chưa hề có dấu hiệu khôi phục ý thức. Tại sao cảnh sát lại có thể nói như thế?", bà tức giận.
"Tôi đau đớn khi đọc những thông tin như con trai đang ngủ chứ không phải hôn mê. Một người mẹ như tôi phải chứng kiến cảnh con trai mình như chết dần trước mắt, họ lại nói thằng bé chỉ đang ngủ ư?", bà bất lực nói.
Mẹ T.O.P cho biết đến giờ nam ca sĩ Big Bang vẫn thở bằng máy và chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực.
Me T.O.P (Big Bang): "Con trai toi dang rat nguy kich"-Hinh-2
 Bà cho biết tình hình con trai chưa có diễn biến tích cực. Anh vẫn trợ thở hoàn toàn và hôn mê. Ảnh: TvReport.
Báo chí cho hay khoảng 7h sáng 6/6, T.O.P có dấu hiệu vẫn buồn ngủ nên cố tình vào giường nằm thêm dù được người nhà gọi dậy. Khoảng 12h cùng ngày, gia đình hoảng hốt khi không thể gọi anh dậy. Lúc này, mọi người vội vàng gọi cấp cứu.
"Các kết quả chỉ số sức khỏe của T.O.P không có gì đáng ngại", phía cảnh sát nói vào tối 6/6. Hiện phía cảnh sát đã từ chối trả lời phỏng vấn.
Trước luồng thông tin này, YG Entertainment đưa ra thông cáo ngắn gọn. “T.O.P hiện vẫn điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt, những thông tin từ phía cảnh sát là không chính xác. Chúng tôi đang chờ đợi kết quả kiểm tra và ý kiến bác sĩ nên không thể nói thêm bất kỳ điều gì”, YG cho hay.
Mydaily cho biết chiều 7/6, các bác sĩ sẽ tổ chức họp báo để nói rõ về tình hình hiện tại của T.O.P.
Me T.O.P (Big Bang): "Con trai toi dang rat nguy kich"-Hinh-3
 T.O.P vẫn trong tình trạng vô thức kể từ khi nhập viện. Ảnh: Nate.
T.O.P, tên thật là Choi Seung Hyun, là rapper được yêu thích trong nhóm nhạc đình đám châu Á Big Bang. Không chỉ thế, anh còn là diễn viên điện ảnh được yêu thích nhờ các phim như Tazza, Out of Control, Commitment. T.O.P nhập ngũ vào tháng 2.
Ngày 1/6, dư luận Hàn Quốc chấn động vì thông tin nam ca sĩ nổi tiếng hút cần sa với một phụ nữ tại nhà riêng. Cảnh sát sau đó đã mở hồ sơ điều tra, cho biết T.O.P dương tính với ma túy. Ngày 5/6, anh chính thức bị trục xuất khỏi quân đội để chờ điều tra.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)