Mẹ Khởi My muốn con gái được yên ổn làm vợ khi ngày cưới cận kề

Google News

Khởi My và Kelvin Khánh chính thức tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 11 này. Mẹ Khởi My tiết lộ, hiện cô vẫn chạy show bình thường và đã lên mọi khâu chuẩn bị cho ngày vui.

Ca sĩ Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh bốn tuổi. Trước khi lộ các khoảnh khắc đám hỏi vào tháng 4 tại nhà riêng, cặp đôi từng cùng làm MC cho nhiều chương trình dành cho tuổi teen. Bên cạnh đó, fan từng "bán tín, bán nghi" về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Khởi My - Kelvin Khánh khi cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Mặc dù nhiều lần úp mở và lên tiếng khẳng định chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp, song cuối cùng cặp đôi hot nhất Vbiz không thể trốn tránh dư luận.
Me Khoi My muon con gai duoc yen on lam vo khi ngay cuoi can ke
Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh tại nhà riêng vào tháng 4 vừa qua. 
Mới đây, một cửa hàng đồ cưới đăng tải hình ảnh Khởi My đi thử váy cưới nhanh chóng được fan chú ý. Theo đó, đồ cưới giọng ca Gửi cho anh chọn diện trong ngày vui trọng đại có thiết kế đuôi cá đơn giản và kín đáo.
Me Khoi My muon con gai duoc yen on lam vo khi ngay cuoi can ke-Hinh-2
Hình ảnh Khởi My thử đồ cưới do tài khoản Kim Thịnh đăng tải hút sự quan tâm. 
>>> Mời quý độc giả xem video "Khởi My thừa nhận Kelvin Khánh hay làm trò... biến thái". Nguồn THVL:
Vốn kín tiếng về chuyện tình cảm nên khoảnh khắc hiếm hoi Khởi My thử đồ cưới khiến fan thích thú và dành nhiều lời khen ngợi đến cô dâu 27 tuổi.
Liên hệ với Khởi My, người quản lý cũng là mẹ ruột của nữ ca sĩ - má Năm (tên gọi thân thiết - PV) - cho biết rất trân trọng tình cảm của khán giả vì luôn theo dõi mọi hoạt động ca hát cũng như chuyện tình cảm của cô gái. Tuy nhiên, hiện bà muốn Khởi My được bình tâm yên ổn để chuẩn bị làm vợ, chăm lo cuộc sống cho mái ấm mới nên không chia sẻ nhiều thông tin về hôn lễ sắp tới.
Lễ cưới của Khởi My và Kelvin được diễn ra vào ngày 24/11. Những ngày qua thiệp mời đã đến tay các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cả hai.
Mẹ Khởi My cho biết tâm trạng con gái hiện vẫn vui vẻ, không gặp bất cứ áp lực nào khác. "Khởi My vẫn tích cực chạy show. Tôi luôn bên cạnh cùng con. Ngoài vai trò quản lý , tôi còn kiêm luôn osin cho nó" - mẹ nữ ca sĩ hài hước nói.
Theo một nguồn tin từ một người bạn thân của ca sĩ Khởi My, lễ cưới của cô và ông xã kém 4 tuổi sẽ giới hạn lượng khách mời vì cả hai muốn có một buổi tiệc thật ấm cúng, thân mật và đón tiếp người thân được chu đáo nhất.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)