Mẹ đơn thân showbiz: Mốt hay dòng đời xô đẩy?

Google News

Danh sách những bà mẹ đơn thân trong showbiz Việt những năm gần đây cứ liên tục nối dài.

Trong làng giải trí Việt, nhiều hoàn cảnh khác nhau đã dẫn đến việc các nghệ sĩ phải chọn cách làm mẹ đơn thân. Nhưng, có lẽ, nữ nghệ sĩ phải chịu áp lực lớn nhất khi làm mẹ đơn thân không ai vượt qua được Hiền Thục. Cô cũng gần như là người khởi xướng đầu tiên cho “phong trào” làm mẹ đơn thân.
Mối tình đẹp của cô ca sĩ xinh đẹp này với một nhạc công đình đám thời đó tưởng như có một kết thúc đẹp, thế nhưng Hiền Thục bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân và không bao giờ nhắc đến người cha của con. Thời điểm đó, với cái nhìn khắt khe của công chúng, Hiền Thục đã phải chịu không ít đắng cay từ búa rìu dư luận.
Me don than showbiz Mot hay dong doi xo day
Hành trình làm mẹ đơn thân của Hiền Thục gặp không ít những đắng cay (Ảnh: internet) 
Nay, xã hội ngày càng phát triển, việc nhìn nhận về bà mẹ đơn thân cũng đã có nhiều thay đổi. Với cách nhìn thoáng hơn của xã hội, mỗi người đều có sự lựa chọn hạnh phúc của riêng mình và làm mẹ đơn thân như một trào lưu được nhiều nghệ sỹ Việt lựa chọn. Các người đẹp Diễm Châu, Thanh Trúc, Ly Kute, Thân Thúy Hà, Xuân Lan, Elly Trần, Ly Kute, Thanh Vân Hugo, MC Thanh Mai, Giáng My, Maya, Hồng Quế…đều trở thành những bà mẹ đơn thân xinh đẹp và gợi cảm của làng giải trí Việt.
Lý do để giải thích cho trào lưu làm mẹ đơn thân này có lẽ không dễ để tìm câu trả lời chính xác. Bởi, mỗi người đều sẽ có câu trả lời của riêng mình. Với tôi, làm mẹ đơn thân là một cách để các người đẹp Vbiz "nuôi dưỡng" độ hot của tên tuổi.
Những nữ nghệ sĩ, nổi tiếng, xinh đẹp tất nhiên sẽ có một lượng fans khổng lồ. Khi một nữ nghệ sĩ dù có đẹp cỡ nào, dù có hở cỡ nào đi chăng nữa khi đã có chồng rồi hẳn sẽ mất đi một lượng không nhỏ fans của mình bởi tâm lý độc chiếm thần tượng. Với nhu cầu càng nổi tiếng càng “đẻ” ra tiền và hào quang, vậy nên để duy trì được sự nghiệp, nhiều người đẹp đã lựa choj làm mẹ đơn thân để duy trì ánh hào quang của mình trong làng giải trí.
Làm mẹ đơn thân cũng có thể trở thành một "cú hích" cho danh tiếng đối với các mỹ nhân Vbiz. Thực tế cho thấy, không ít những nghệ sĩ tên tuổi đang nhạt bỗng dưng nổi danh với vai trò bà mẹ đơn thân. Những bí mật về đời tư, tấm màn nhung bí ẩn của một nửa còn lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của dư luận. Cũng chính sự quan tâm quá mức của dư luận đã khiến tên tuổi, hình ảnh của nữ nghệ sĩ đó bỗng nhiên được phổ biến rộng rãi một cách lạ kỳ. Những xiêm áo xúng xính, những bộ ảnh, những nụ cười trong sự kiện cũng trở thành chủ đề hot, tất nhiên đằng sau đó được gắn với “bà mẹ đơn thân”…
Con đường đến hạnh phúc thế nào do từng người lựa chọn. Thế nhưng, để những đứa con sinh ra được lớn lên trong một mái ấm gia đình có mẹ, có cha vẫn là hạnh phúc trọn vẹn nhất và có lẽ nó tỏa sáng hơn bất kỳ ánh hào quang sân khấu nào của làng giải trí.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)