MC Trúc Mai bất ngờ nghỉ việc ở VTV24

Google News

Nữ MC Trúc Mai gốc Cần Thơ chia sẻ trên trang cá nhân về việc chuẩn bị rời bản tin Chuyển động 24h.

Chiều 28/2, MC Trúc Mai đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tối nay 18h30, các bạn hãy xem mình nhé. Vì hôm nay là cuối tháng và cũng là bản tin Chuyển động 24h cuối cùng mà mình sẽ dẫn".
Trúc Mai không giải thích rõ, nhưng bạn bè và khán giả đều cho rằng cô sẽ nghỉ việc tại VTV24 từ ngày 1/3. Ở phần bình luận, Trúc Mai cũng trả lời một khán giả rằng cô chuyển hẳn vào TP.HCM làm việc, không còn lên sóng VTV.
MC Truc Mai bat ngo nghi viec o VTV24
Trúc Mai đăng tải trạng thái trên Facebook. Ảnh: Chụp màn hình. 
Nhiều khán giả bày tỏ tâm trạng tiếc nuối trước sự chuyển đổi công việc của Trúc Mai. Bạn Duy Anh viết: "Mỗi khung giờ xem Chuyển động 24h, em chỉ thích xem chị Trúc Mai và Thụy Vân thôi. Sẽ nhớ hình ảnh của chị trên sóng 24h lắm".
Thành viên mạng Nguyễn Diệu Linh chia sẻ: "Em luôn chờ đợi bản tin của chị từ những ngày đầu của Chuyển động 24h. Thật tiếc khi bản tin cuối của chị mà em lại không xem được vì đi làm thêm". Một khán giả nữ khác bình luận: "Ba mình chắc bỏ xem chuyển động, ông chỉ thích Trúc Mai".
Bên cạnh đó, một số khác lại dự đoán Trúc Mai chuyển vào Nam vì chuẩn bị "theo chồng bỏ cuộc chơi".
BTV Trúc Mai sinh năm 1989, đến từ Ninh Kiều, Cần Thơ. Trước khi chuyển về công tác tại Hà Nội, cô từng có thời gian làm việc tại VTV Cần Thơ và kênh Today TV.
Những ngày đầu dẫn chương trình Chuyển động 24h, cô bị khán giả truyền hình phản ứng, thậm chí có người yêu cầu cô ngừng lên sóng vì nói giọng miền Nam nhanh, khó nghe.
MC Truc Mai bat ngo nghi viec o VTV24-Hinh-2
 Hình ảnh đời thường của Trúc Mai. Ảnh: FBNV.
Trong quá trình làm việc tại VTV, Trúc Mai từng gặp sự cố chọn trang phục không phù hợp, khiến người xem hiểu lầm là cô không mặc nội y khi dẫn bản tin.
Nói về sự cố này, MC 8X từng chia sẻ với Zing.vn: "Trang phục của bên tôi do stylist chuẩn bị. Còn tôi không đủ tự tin và can đảm để thiếu nội y khi dẫn chương trình. Một MC lên hình, điều đầu tiên là phải tôn trọng khán giả. Chúng tôi không chỉ làm đẹp cho mình mà còn làm đẹp mắt người xem"
Theo Ba Lan/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)