MC Thảo Vân đăng ảnh thân thiết với chồng cũ Công Lý

Google News

MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh bên chồng cũ Công Lý khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, MC Thảo Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng cũ Công Lý trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng sốt sình sịch. Nữ MC còn không ngại khen ngợi cô Bắc Đẩu “đẹp trai” và cậu Tít – con trai chung của cả hai muốn mẹ đưa lên Facebook để khoe với mọi người.
MC Thao Van dang anh than thiet voi chong cu Cong Ly
Thảo Vân chia sẻ ảnh chụp chung với chồng cũ. 
Thảo Vân hài hước chú thích: “Đồng chí Lý trọc ơi, ảnh này thật sự đẹp quá! Bạn Tít cứ bảo mẹ đưa lên Facebook, thôi chiều bạn ấy tí nhỉ. Trời đang nóng quá, ảnh này có khi còn hot hơn thời tiết, áo da cơ mà”. Bức ảnh được chụp cách đây khá lâu khi vào mùa đông. Qua tấm hình có thể thấy dù đã ly dị nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn giữ mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ.
Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau nhiều giờ đăng tải, tấm hình đã có tới 41 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người tỏ ra thích thú trước tình cảm của Thảo Vân – Công Lý.
MC Thao Van dang anh than thiet voi chong cu Cong Ly-Hinh-2
 Dù đã chia tay nhưng Công Lý - Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Trước khi đến với Thảo Vân, Công Lý từng có một đời vợ và con gái riêng. Sau đó anh gặp MC Thảo Vân. Mối tình chị - em được công chúng quan tâm và chúc phúc. Giữa hai người đã có một cậu con trai. Nhưng không lâu sau, cặp đôi vàng của truyền hình nhanh chóng ly dị do những bất đồng trong quan điểm sống. Tuy nhiên, dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)