MC Thành Trung tổ chức lễ hằng thuận với bạn gái 9X

Google News

MC Thành Trung và bạn gái 9X đã tổ chức lễ hằng thuận tại một ngôi chùa ở Hà Nội vào ngày 13/3.

Ngày 13/3, MC Thành Trung và bạn gái đã làm lễ hằng thuận tại một ngôi chùa ở Hà Nội. Cả hai có một buổi lễ hạnh phúc, ấm cùng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.
MC Thanh Trung to chuc le hang thuan voi ban gai 9X
 Thành Trung và bạn gái làm lễ trước ban thờ Tam Bảo. Ảnh: FBNV.
Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Ngọc Hương - vợ sắp cưới của MC Thành Trung đã đăng tải những bức ảnh về lễ kèm những chia sẻ:
“Cuối cùng thì ngày này cũng đến - ngày chúng mình chính thức nên duyên vợ chồng. Trước Phật Tổ từ bi chứng giám, bên bố mẹ và những người thân yêu nhất của mình, vợ chồng chúng con xin nguyện thề hẹn ước trọn đời bên nhau. A Di Đà Phật”.
MC Thanh Trung to chuc le hang thuan voi ban gai 9X-Hinh-2
 Hai người chụp ảnh lưu niệm tại chùa.
Trước đó, hôm 21/2, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi bí mật tại Hà Nội. Vào ngày 22/3 tới đây, MC Thành Trung và bạn gái 9X sẽ tổ chức tiệc cưới.
Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. Tuy hạn chế nói đến chuyện tình cảm với truyền thông, MC X Factor thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.
Bạn gái Thành Trung sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh thời trang. Nam MC từng thẳng thắn chia sẻ Ngọc Hương chính là stylist, giúp anh hiểu hơn về thời trang.
Theo Dương Cầm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)