MC Quỳnh Chi đoàn tụ cùng con trai sau lùm xùm

Google News

(Kiến Thức) - MC Quỳnh Chi đã đoàn tụ cùng con trai Gia Phúc sau ồn ào chuyện hôn nhân. Nữ MC vừa chia sẻ hình ảnh hai mẹ con ở Singapore.

Mới đây, MC Quỳnh Chi đã đăng tải loạt ảnh cậu con trai Gia Phúc trên trang cá nhân với địa điểm là Singapore. Trong ảnh, bé Gia Phúc vô cùng đáng yêu, dễ thương. 
Quynh Chi doan tu cung con trai sau lum xum hon nhan
 Chia sẻ của MC Quỳnh Chi. 
Điều đặc biệt là trước đó, nữ MC cũng chia sẻ hình ảnh của mình và hình ảnh con trai ngủ ngon lành với địa điểm cũng là đảo quốc sư tử. Theo đó, người hâm mộ đoán rằng Quỳnh Chi đã đoàn tụ cùng con trai ở Singapore sau nhiều tháng xa cách.
Quynh Chi doan tu cung con trai sau lum xum hon nhan-Hinh-3
 MC Quỳnh Chi được cho là đã gặp con trai. 
Còn nhớ vào đầu tháng 5, MC Quỳnh Chi bất ngờ tiết lộ đã nộp đơn đơn phương ly hôn với chồng đại gia Văn Chương. Vào thời điểm đó, người đẹp chia sẻ cô không được gặp bé Gia Phúc trong nhiều tháng do những mẫu thuân với gia đình chồng.
Tuy nhiên, thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Quỳnh Chi và Văn Chương đã được cải thiện khi họ có thể nói chuyện thoải mái sau lùm xùm hôn nhân. Ngoài ra, cô còn được nói chuyện với con trai qua điện thoại.
Vào ngày Gia Phúc tròn 3 tuổi (ngày 6/8), Quỳnh Chi đã làm clip để mừng sinh nhật con trai. Cô viết: "Sinh nhật vui vẻ nha con trai. Má Chi làm clip này tặng con nè. Con càng lớn thì má Chi càng già mà thôi kệ con mau lớn lấy vợ, sinh cháu cho má Chi bồng nha”.
Quynh Chi doan tu cung con trai sau lum xum hon nhan-Hinh-4
 Chia sẻ của Quỳnh Chi. 
Quỳnh Chi cũng tự hào khi con trai ngoan ngoãn. Điều này khiến cô rất ấm lòng khi hai mẹ con phải xa nhau do hoàn cảnh.
Cô viết: “Con mình ở nhà với bố nên cũng toàn quần đùi áo ba lỗ nên không có được phong cách thời trang nhưng được cái nết. Em nó ngoan, gọi dạ bảo vâng. 
Có đứa con, thật tình mình chỉ mong con ngoan ngoãn nghe lời thôi. Do hoàn cảnh phải ở xa nhau, thì đó là điều duy nhất khiến mình yên lòng. Đang ở phim trường gọi cho anh ý, nghe ba anh ý bảo anh ý tự nhắc ba gọi cho má Chi, thế là ấm lòng rồi”.
Quynh Chi doan tu cung con trai sau lum xum hon nhan-Hinh-5
 Chia sẻ của Quỳnh Chi. 
Quynh Chi doan tu cung con trai sau lum xum hon nhan-Hinh-6
 Quỳnh Chi và con trai thường xuyên nói chuyện qua điện thoại. 
Thu Cúc

Bình luận(0)