MC Công Tố khiến fan bất ngờ khi tiết lộ việc mất thính lực

Google News

MC Công Tố đã khiến cho mọi người hết sức bất ngờ khi chia sẻ về một bên tai đã không còn nghe thấy gì của mình.

Mới đây, MC Công Tố đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng với gia đình, bạn bè và những thành viên trong FC của mình. Cũng trong bữa tiệc sinh nhật, lần đầu tiên, Công Tố khoe với mọi người “người đàn ông vĩ đại” của cuộc đời mình, bố ruột của anh. Bố của Công Tố chia sẻ, ông rất vui và tự hào trước những gì mà con trai mình đã và đang làm được trong cuộc sống.
 
MC Công Tố. 
Không chỉ tạo nên những giây phút “vui nổ trời” cùng trò chơi “massage chân cùng…lươn”, hay hát cùng thần tượng, Công Tố còn chia sẻ nhiều những câu chuyện khá thú vị xung quanh “chàng trai Gia Lai” ương bướng, thông minh và bản lĩnh.
 
 Công Tố tham gia các trò chơi cùng fan.
Anh chàng cũng bất ngờ chia sẻ với mọi người chuyện mình đang từng ngày đối mặt với một bên tai có khả năng hỏng hoàn toàn của mình. Công Tố cho biết: “Trong một lần làm chương trình, tôi không nghe được âm thanh của các biên tập viên trong hậu trường trong bộ đàm. Tôi có chia sẻ và sau khi kiểm tra thì thấy bộ đàm vẫn bình thường, tôi được khuyên nên đi khám tai. Và kết quả khám, màng nhĩ tai trái của tôi bị thủng và mất khả năng nghe. Hiện tại, tôi hoàn toàn chỉ nghe bằng bên tai phải”.
 
 
Nghe xong thông tin Công Tố bị mất thính lực tai trái, nhiều người hết sức bất ngờ và lo lắng cho sức khỏe của anh chàng. Có mặt trong buổi tiệc mừng sinh nhật của Công Tố, MC Vân Hugo khá xúc động khi nghe những tâm sự của cậu em thân thiết của mình. Vân Hugo cũng chia sẻ câu chuyện ngày đầu gặp Công Tố.
“Lần đầu tôi gặp Tố, tôi là khách mời của một chương trình và Tố làm MC. Đó là một chàng trai hết sức lém lỉnh, duyên – rất duyên và thông minh. Trong kịch bản tôi đi đánh ghen nhưng sau đó tôi bị đánh ghen ngược lại vì sự lanh lợi trong ngôn từ của cậu ấy. Sau này quen, làm việc rồi chơi thân với Tố, Tố luôn toát ra cho tôi thấy niềm đam mê, khát khao được chinh phục và dám chinh phục của mình”, MC Vân Hugo chia sẻ.
Vân Hugo cũng tin tưởng rằng, Công Tố không phải người thấy khó là bỏ và những khó khăn về sức khỏe chắc chắn không làm khó được anh chàng.
 
 Vân Hugo chia sẻ với Công Tố.
Đáp lại sự quan tâm và lo lắng của mọi người dành cho mình, Công Tố cho biết rằng, anh không phải người dễ từ bỏ. Chàng MC của “Hôm nay ai đến?” tâm sự, hành trình làm người dẫn chương trình dù chưa phải quá dài nhưng cũng giúp anh có được nhiều trải nghiệm thú vị, gặp được nhiều người và họ chính là những người cho Công Tố nhiều bài học quý báu mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Đó là sự cố gắng hết mình từ những gian khó. Chuyện khó khăn trong việc nghe sẽ khiến cho Công Tố có thêm động lực để cố gắng hơn trong công việc hàng ngày. Công Tố tin rằng, cứ quyết tâm rồi cuộc sống sẽ đến đáp bạn xứng đáng.
 
 
Cô bé khiếm thị Ái Như, người gây sốt trong “Hôm nay ai đến?” cùng khả năng chơi được rất nhiều loại nhạc cụ cũng đến chung vui trong tiệc sinh nhật của Công Tố. Sau khi nghe xong câu chuyện của anh, cô bé cũng rất xúc động và dành tặng một bản nhạc cho anh như một lời cảm thông, chia sẻ sâu sắc.
“Hành trình cuộc sống vốn không bằng phẳng, ai cũng phải vượt qua những khó khăn của cuộc đời mình. Chỉ cần có niềm tin vào tương lai và nghị lực, bạn sẽ chinh phục được thành công”, Công Tố muốn nhắn nhủ đến những người yêu mến mình.
Trong vai trò MC, cô nàng Mù Tạt cũng khéo léo để cho các khách mời được dịp “khui” những tật xấu chưa ai biết của Công Tố. Đó là một chàng trai thích năn nỉ để được dùng đồ giảm giá, chỉn chu khi lên sóng nhưng lại vô cùng xuề xòa khi ở nhà. Công Tố còn khiến mọi người ngạc nhiên với sự khó tính của mình trong công việc, và lúc giận dỗi thường xị mặt như ông cụ non.
Tuy nhiên, cũng qua những chia sẻ của đồng nghiệp, các fan cũng hiểu hơn được một Công Tố không hề bóng bẩy sau những thước phim. Đó là một chàng trai thức đến 2,3 giờ sáng để dựng phim, một người luôn kỹ lưỡng để có được những khung hình đẹp nhất phục vụ khán giả, hay là người luôn tìm kiếm 300% kiến thức về nội dung trước mỗi lần ghi hình,…
 
 
 
Cũng trong buổi tiệc sinh nhật, Công Tố tiết lộ rằng mình sắp ra mắt “đứa con tinh thần” mà mình ấp ủ bao lâu nay, và những người yêu mến có thể thấy một Công Tố thật khác trong lĩnh vực mới này. Các fan cũng dành tặng cho anh chàng nhiều lời chúc tốt đẹp và hy vọng rằng, trong thời gian tới, Công Tố sẽ có những bước tiến mới trong công việc cũng như mãi giữ được “lửa” trên hành trình lao động nghệ thuật của mình.
Theo Chi Chi/ Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)