MC ảo tiết lộ mánh dẫn dụ, kiếm hàng tỷ đồng

Google News

Trương Kỳ Cách được cư dân mạng Trung Quốc nhắc đến mỗi khi đề cập tới chủ đề MC ảo trong thời gian gần đây.

Trong làng MC ảo đang trở nên phổ biến trên mạng hiện nay, nổi bật lên tên tuổi của bộ ba nữ MC hàng đầu, gồm “thánh nữ” Quách Mimi, “quái kiệt” Khả Khả và cô đào nổi tiếng Thất Ca - Trương Kỳ Cách.
MC ao tiet lo manh dan du, kiem hang ty dong
 
Sinh ra trong một gia đình làm công ăn lương ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc nhưng yêu nghệ thuật nên từ nhỏ Trương Kỳ Cách đã được cha cho đi học khiêu vũ, đàn violon... Năm 2010, cô thi đỗ vào chuyên ngành Phát thanh dẫn chương trình của Đại học Sư phạm Tứ Xuyên.
Quá khứ tủi hổ vì cân nặng
MC ao tiet lo manh dan du, kiem hang ty dong-Hinh-2
Nhan sắc thay đổi khó nhận ra của Trương Kỳ Cách. 
Mỹ nhân sinh năm 1993 cho biết, cô từng là một người đẹp “ngàn cân” với trọng lượng lên đến 90kg, sau đó Trương quyết định giảm cân xuống còn 50kg. Đây chính là lý do cô được cư dân mạng mệnh danh là “Mỹ nhân ý chí”.
Nhờ lợi thế ngoại hình cùng tính cách mạnh mẽ, Trương đoạt ngôi vị Á hậu 2 Cuộc thi người mẫu đại diện bikini Hạ Môn 2012. Sau đó nửa tháng, cô tiếp tục đạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới khu vực Tây Nam ở Trung Quốc. Ngày 15.11.2012, Trương một lần nữa được xướng tên đăng quang Hoa hậu du lịch phía Tây Trung Quốc lần thứ 5.
Ngoài ra, người đẹp còn được chọn làm gương mặt đại diện cho kênh Mỹ nhân của trang mạng Weibo Sina, đại diện cho tờ Hoa Tây đô thị.
Trương cũng bắt đầu dấn thân vào showbiz và chăm chỉ tập luyện, cô nhận được nhiều lời mời tại các triển lãm xe hơi quốc tế danh giá từ các thương hiệu lớn như Lamborghini ở Thượng Hải, được chọn làm gương mặt người mẫu đại diện cho nhãn hiệu đồ lót danh giá của Victoria’s Secret tại Trung Quốc.
Trở thành MC ảo
Những lúc livestrem với vai trò MC ảo, Trương Kỳ Cách mê hoặc phái mạnh bởi những lời đường mật lả lơi cùng ánh mắt đưa tình vô cùng cuốn hút. Tuy vậy, chính thứ “vũ khí” bí mật là vòng một đẫy đà, tròn căng mới là bảo bối quyến rũ người xem.
Không chỉ nhún nhảy để phô diễn đường cong cơ thể nhằm khiêu khích người xem, cô nàng còn hát phục vụ mọi yêu cầu của người hâm mộ vô cùng nhiệt tình. Ngoài ra, từng có lần Trương thể hiện quá mức khi cởi bỏ trang phục, chỉ diện nội y và khoe cơ thể trong 48 giây.
Trương được biết đến là nữ MC đắt show và có thù lao hàng triệu tệ (tỷ đồng). Bản thân cô cũng có lần xác nhận: “Thu nhập của tôi cũng gần với con số như mọi người đồn đại”.
MC ao tiet lo manh dan du, kiem hang ty dong-Hinh-3
Thể hình quá nóng bỏng của MC ảo Kỳ Cách 
Trong làng nữ MC ảo , có thể xuất hiện không ít những gương mặt khả ái, có tài ăn nói và kĩ thuật mời gọi, gợi tình. Tuy vậy để đạt đến trình độ vượt trội và nổi trội nhất thì không nhiều, trong đó Trương Kỳ Cách được coi là đàn chị lão luyện nhất.
Trương cho biết, cô phải trải qua không ít khó khăn và cả những tủi nhục để có được chút thành công như ngày hôm nay. Để tạo dấu ấn riêng, Trương thừa nhận cô là người may mắn và gặp được thời cơ.
Trong khi những tin đồn trên mạng chủ yếu cho rằng, Trương Kỳ Cách không thể tránh khỏi quy luật bất thành văn trong làng giải trí khi phải đánh đổi ít nhiều để có được như hiện tại.
Để liên lạc làm việc với Trương Kỳ Cách cũng phải chuyện đơn giản. Cá nhân hay công ty muốn hợp tác với người đẹp phải thông qua trợ lý của cô nàng.
Yêu chiều fan hết mức
Chia sẻ về đời tư và cơ duyên đến với nghề MC, Trương Kỳ Cách tâm sự công việc của cô khá bận rộn và cô đơn. Mỗi khi đêm xuống, cô thường lên hình đến 2 – 3h sáng, vì vậy cô có rất ít thời gian nghỉ ngơi.
“Nếu dùng 3 từ nói về công việc của mình, tôi chỉ có thể nói là nỗ lực, phấn đấu và cố gắng. Nếu bạn làm không tốt thì do bạn chưa cố gắng đủ”.
“Tôi thường trò chuyện với các fan. Nhu cầu của họ muốn gì tôi đều hết mình đáp ứng. Nếu họ theo dõi tôi lên sóng sẽ đều cảm nhận được hưng phấn và thoải mái, đó chính là thành công của tôi”.
Còn đối với những yêu cầu khiếm nhã đi quá mức cho phép, Trương Kỳ Cách tỏ ra khá mềm mỏng:
“Trước tiên tôi chắc chắn không bao giờ làm họ giận dữ, tôi biết ai cũng có thể diện chứ. Sau đó tôi sẽ nói với anh ta rằng chúng ta nên nói chuyện riêng, tốt nhất là thỏa mãn đến mức có thể khiến cả 2 cùng vui vẻ”.
Cô nàng cũng sở hữu lượng fan đông đảo lên đến hàng nghìn người là những gã đàn ông mê mẩn sắc đẹp và những tư thế khêu gợi của Trương. Theo Baidu,trước cửa nhà Trương Kỳ Cách thường xuyên có nhiều thanh niên chờ được diện kiến thần tượng. Cá biệt có người chủ động gửi ảnh nhạy cảm của bản thân để cầu hôn Trương Kỳ Cách.
Mong muốn đổi nghề
Nữ MC 23 tuổi luôn cảm thấy nghề làm MC ảo không phải một công việc ổn định: “Tôi chắc chắn không thể làm MC cả đời, đến khi mình có tuổi và nhan sắc không còn thì ai thèm xem nữa chứ.
Hơn nữa tôi nghĩ, nếu một ngày tôi hoàn thành vai trò là một MC, nhất định tôi sẽ chuyển nghề khác, có thể làm người dẫn chương trình truyền hình chẳng hạn”.
Sau khi lệnh cấm nghiêm ngặt của cơ quan chức năng Trung Quốc, trên weibo của Trương Kỳ Cách thời gian gần đây chỉ dám đăng tải hình ảnh chụp tự sướng thay vì khoe những bộ phận nhạy cảm như trước đây.
“Trong tương lai tôi không chỉ muốn làm một người mẫu, tham gia nhiều cuộc thi người mẫu để nâng cao thêm khả năng biến hóa, tích lũy kinh nghiệm sân khấu. Nếu được, tôi còn muốn trở thành một MC hoàn hảo”, Trương tâm sự.
Trương giãi bày, để có được 3 phút trên sân khấu cô phải miệt mài tập luyện và chuẩn bị 10 năm, dù là nghề MC hay người mẫu đều vậy. Do đó cô luôn biết trân trọng những gì đã gây dựng được.
“Khi đã có được vị trí như hiện tại, sẽ có rất nhiều người ngợi khen bạn. Nhưng chỉ một chút lơ là sẽ có nguy cơ hủy hoại cả quá trình, tên tuổi tiêu tan. Vì vậy tôi luôn phải cố gắng hết mình”.
Theo Long Hy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)