Mất hành lý giá 100 triệu, Uyên Linh xưng “tao” do “líu lưỡi“?

Google News

Vì mong mỏi tìm lại túi đồ thất lạc trị giá 100 triệu đồng, nữ ca sĩ Uyên Linh xưng "tao" trong bản tường trình gửi công an gây xôn xao.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Uyên Linh đăng tải dòng trạng thái về vụ việc bị mất hành lý trị giá cả trăm triệu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Nữ ca sĩ viết:“Chào cả nhà, Uyên Linh hiện tại đang ở công an phường 2 quận Tân Bình chuẩn bị trình báo việc mất hành lý ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Linh muốn chia sẻ nhanh vài điều trước khi thực sự nhờ đến cơ quan Công An hỗ trợ.
Mat hanh ly gia 100 trieu, Uyen Linh xung “tao” do “liu luoi“?
 
Mat hanh ly gia 100 trieu, Uyen Linh xung “tao” do “liu luoi“?-Hinh-2
 
Tóm tắt sự việc là sáng nay, Linh đáp chuyến bay VN0010 từ Paris về TP.HCM. Sau khi qua máy soi kiểm tra hải quan, Linh để quên 1 trong 5 kiện hành lý - đó là 1 túi giấy hiệu Burberry, bên trong có một số đồ như áo thun, hộp mắt kính, và 1 hộp nữ trang, giá trị khoảng trên dưới 100 triệu. Do đi một mình lại nhiều hành lý, nên Linh để quên trên thành máy soi. Lưu ý: Linh để lên thành (nóc) máy soi, không phải tự Linh để nhầm vào hành lý người khách sau - Do đó, không phải họ "cầm nhầm".
Kết quả từ camera cho thấy có 2 hành khách đi sau đã lấy túi giấy đó của Linh. Đây là lấy một-cách-cố-ý vật dụng không thuộc sở hữu của mình. Vậy nhờ cộng đồng facebook share, để biết đâu 2 anh chị/ cô chú ấy - nữ mặc áo chấm bi, nam đầu tóc bạc - nếu đọc được thì vui lòng liên hệ lại Linh. Linh không muốn to chuyện. Ai trong đời cũng có lúc thiếu kiềm chế. Linh hoàn toàn không muốn rắc rối, ít nhất là về thời gian và tiền bạc, đi lại, vì chắc chắn đôi bên sẽ bị triệu tập nhiều lần.
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, Linh tự trách mình trước đã không cẩn thận với tư trang của mình. Tuy nhiên, Linh là người dám đi đến tận cùng, nếu việc gì sai trái quá mức cho phép, Linh sẵn sàng bỏ thời gian và công sức đòi lại lẽ phải dù chỉ là Một-chút-của-lẽ-phải".
Mat hanh ly gia 100 trieu, Uyen Linh xung “tao” do “liu luoi“?-Hinh-3
 
Bên dưới dòng trạng thái này, Uyên Linh chụp bản tường trình gửi công an. Nhưng gây bất ngờ cho cộng đồng mạng là trong lúc tức giận, nữ ca sĩ đã sử dụng đại từ nhân xưng "tao" trong bản tường trình. Ngay sau đó, Uyên Linh đã có lời giải thích, cô dùng từ "tao" là do "giận quá nên líu lưỡi".
Mat hanh ly gia 100 trieu, Uyen Linh xung “tao” do “liu luoi“?-Hinh-4
 
Khi được bạn bè và fan hâm mộ hỏi thăm tình hình, nữ ca sĩ vẫn chưa hết bức xúc và trả lời đệm cả cụm từ "cái mẹ gì", "bố ai" vào trong câu nói. "Xui không đáng. Soi hành lý cái mẹ gì mà chẳng có lấy một cái rổ cho người ta gom đồ vào. Túi xách mấy ngàn đô vứt vạ vật xuống. Mỗi thứ một nơi. Bay 100 trăm chuyến bố ai mà minh mẫn cả trăm" - ca sĩ Uyên Linh viết trong dòng bình luận với fan gây xôn xao.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)