Marion Cotillard bị nghi bơm môi

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên Instagram với đôi môi sưng mọng Marion Cotillard bị nghi bơm môi.

Hình ảnh Marion Cotillard vừa chia sẻ trên Instagram khiến nhiều người không nhận ra cô bởi đôi môi của nữ diễn viên 41 tuổi sưng phồng khác thường.
Marion Cotillard bi nghi bom moi
 Đôi môi sưng mọng bất thường của Marion Cottilard. (Ảnh: Instagram)
Nhiều người nghi ngờ Marion Cotillard bơm môi nhưng có thông tin cho biết đôi môi sưng bất thường của ngôi sao 41 tuổi là do hóa trang để vào nhân vật trong phim mới.
Bức ảnh chụp Marion Cottilard trên phim trường Rock'N Roll. Bộ phim hài sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm nay và do chính người tình lâu năm của cô, Guillaume Canet, làm đạo diễn và đóng vai nam chính cùng.
Marion Cotillard bi nghi bom moi-Hinh-2
 Nhiều người nghi ngờ Marion Cottilard bơm môi khi nhìn bức ảnh này. (Ảnh: Instagram)
Marion và Guillaume có quan hệ từ năm 2007 và đã có một con trai 5 tuổi với nhau. Hiện Marion đang mang thai đứa con thứ hai của hai người.
Cặp sao người Pháp này bắt đầu hợp tác với nhau từ năm 2003 trong bộ phim Love Me If You Dare và phim The Last Flight năm 2009.
Marion Cotillard bi nghi bom moi-Hinh-3
 Marion và Brad cùng hợp tác trong bộ phim Allied. (Ảnh: Getty Images)
Cái tên Marion Cotillard gây chú ý suốt từ tháng 9 năm ngoái khi có thông tin cho rằng cô chính là người thứ ba khiến Brad Pitt và Angelina Jolie tan vỡ. Tin đồn cho rằng Brad Pitt và Marion Cotillard đã phim giả tình thật khi đóng chung phim Allied.
Thái An (Theo Hello!)

>> xem thêm

Bình luận(0)