Mariah Carey bị hủy hôn vì thói chi tiêu quá đà

Google News

(Kiến Thức) - Thói chi tiêu quá đà cùng tính khí chảnh chọe là lý do khiến Mariah Carey bị hôn phu tỷ phú James Packer hủy hôn.

Theo Woman’s Day, tỷ phú sòng bài James Packer đã hủy hôn với Mariah Carey vì thói chi tiêu quá đà của cô và không muốn tham gia vào chương trình truyền hình thực tế sắp tới của nữ ca sĩ.
Mariah Carey bi huy hon vi thoi chi tieu qua da
Mariah Carey bị hủy hôn vì thói chi tiêu quá đà. (Ảnh: WireImage). 
“Mọi chuyện đã hết. James tỏ ra rất dè dặt về chương trình truyền hình thực tế mới của Mariah bởi cô ấy sẵn sàng cho cả thế giới biết về cuộc sống riêng tư của họ”, một người thân thiết của James cho biết.
Mặc dù hủy hôn nhưng James vẫn cho phép nữ diva giữ lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 10 triệu USD.
Tính khí chảnh chọe của Mariah Carey cũng được cho là một trong những lý do khiến hôn phu chán cô.
Tháng 8/2016, có tin Mariah Carey đã ném chiếc máy tính xách tay qua cửa sổ sau khi hôn phu, tỷ phú James Packer mở bài Crazy in Love của Beyonce.
Không những thế, giọng ca Without You còn chạy ra khỏi phòng và hét lên đầy tức giận. Kết thúc cuộc nổi xung của Carey là cô và hôn phu mỗi người ở riêng một phòng và nữ danh ca còn phải uống vài ly rượu vang để hạ hỏa.
Cũng theo nguồn tin này, Mariah đã ra lệnh không được mở bất cứ bài hát của ngôi sao nữ nào ngoài cô trong nhà cô hoặc nhà James.
Mariah Carey và James Packer hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái và ngày 21/1/2016, tỷ phú giàu thứ 4 Australia với khối tài sản trị giá 4,7 tỷ USD đã cầu hôn diva 46 tuổi với chiếc nhẫn kim cương 35 carat trị giá khoảng 10 triệu USD.
Trong thời gian hẹn hò, nữ giám khảo American Idol được người tình tỷ phú tặng cho rất nhiều món quà đắt tiền như chiếc vòng cổ kim cương trị giá 500.000 USD, chiếc dây chuyền có mặt bằng kim cương 18 carat trị giá tới 500.000 USD.
>>> Xem Mariah Carey trình diễn bài Hero trên sân khấu:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)