Màn đấu giá “kệch cỡm” của mẹ con nhà Đinh Nhã Cầm

Google News

(Kiến Thức) - Được Phan Dĩ Sâm cho tối đa 200 nghìn tệ để đấu giá đôi hoa tai quyên tặng, Đinh Nhã Cầm vì không muốn mất mặt nên đã trả cao gấp 4 lần so với định mức ban đầu được cho phép.

Câu chuyện từ đấu giá từ thiện bảo vệ động vật đã khiến Phan Dĩ Sâm nổi trận lôi đình. Với mục đích muốn tỏa sáng và trở thành tâm điểm ánh nhìn, Đinh Nhã Cầm cùng con gái đã chọn trang phục quá kệch cỡm như lông thú và váy gợi cảm. Điều này đã khiến những người tham dự bàn tán xôn xao.
Mẹ con Đinh Nhã Cầm chọn trang phục quá kệch cỡm. 
Không chỉ có vậy, trong lúc Trường Thanh chuẩn bị lên phát biểu, con gái của Nhã Cầm là Đinh Giai Tuệ còn cố ý dẫm vào váy của Trường Thanh khiến cô ngỡ ngàng. Tuy nhiên, với trí thông minh của mình, Trường Thanh đã xử lý tình huống và có màn phát biểu rất khôn khéo và được mọi người tán thưởng.
Trường Thanh đã xé nốt tà váy còn lại để tạo ra một chiếc đầm mới. 
Đặc biệt, đến phần đấu giá Đinh Nhã Cầm đã phạm một sai lầm đến nực cười. Đôi hoa tai Phan Dĩ Sâm quyên tặng để đấu giá đứng dưới danh nghĩa Đinh Nhã Cầm đã được một đại gia trả 650 ngàn. Tuy nhiên, vì đã trót “chém gió” với những vị khách mời là được chồng yêu thương không lo về giá, nên Đinh Nhã Cầm đã trả 800 ngàn, gấp 4 lần so với định mức Dĩ Sâm cho phép ban đầu.
Đôi hoa tai do chồng quyên tặng được Đinh Nhã Cầm mua lại với giá 800 ngàn. 
Được giao trọng trách “canh chừng” tới hai mẹ con Đinh Nhã Cầm tại buổi tiệc, Trường Thanh vốn đã rất bất mãn trước thái độ không hợp tác thậm chí coi thường của hai mẹ con họ. Vụ đấu giá kệch cỡm này, cô sẽ chống mắt lên xem họ sẽ giải thích như thế nào với cha của mình.
Đón xem bộ phim “Thiên Kim Trở Lại”, được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)