Maika Thiên Khôi đăng quang Vietnam Idol Kids 2017

Google News

(Kiến Thức) - Dễ thương, hát hay, biết chơi nhiều nhạc cụ, Maika Thiên Khôi đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids 2017 với tỷ lệ bình chọn 61,55 %.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2017 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Maika Thiên Khôi. Theo đó, cậu bé 12 tuổi nhận được tỷ lệ bình chọn áp đảo so với Quốc Đạt và Thu Uyên là 61,55 %. Tân quán quân Vietnam Idol Kids 2017 là thí sinh hát hay và tài năng. Cậu nhóc hát được nhiều thể loại nhạc và chơi được không ít nhạc cụ. Thiên Khôi còn biết sáng tác, phối khí.
Maika Thien Khoi dang quang Vietnam Idol Kids 2017
Thiên Khôi đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids 2017.
Maika Thien Khoi dang quang Vietnam Idol Kids 2017-Hinh-2
Thiên Khôi trổ tài đánh đàn piano trong chung kết. 
Trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi cùng 2 đối thủ khác của mình là Quốc Đạt và Thu Uyên trình diễn 2 khúc. Ở lượt thi ca khúc đơn ca, Quốc Đạt tự tin thể hiện bài hát “Con đường tôi” của Khắc Hưng. Điểm nhấn trong phần thi của cậu nhóc đến từ Hà Nội là đoạn rap vô cùng chất.
Ca sĩ Isaac đánh giá tiết mục của Quốc Đạt rất bùng nổ dù giọng của thí sinh hơi bị bạt. Ca sĩ Văn Mai Hương cho rằng Quốc Đạt thành công trong việc giấu các khuyết điểm. Cô đặc biệt ấn tượng với đoạn rap của Quốc Đạt. Ca sĩ Bích Phương thẳng thắn cho biết cô từng hoang mang về năng lực của Quốc Đạt nhưng càng ngày bé lại càng tiến bộ với tốc độ rất nhanh.
Maika Thien Khoi dang quang Vietnam Idol Kids 2017-Hinh-3
 Quốc Đạt.
Bé Thu Uyên lựa chọn ca khúc “Em đi trên cỏ non” ở lượt thi đơn ca. Nhận xét về tiết mục của Thu Uyên, Bích Phương khen ngợi đây là phần trình diễn xuất sắc nhất của bé. Văn Mai Hương cho rằng Thu Uyên là viên ngọc quý của cuộc thi, có sức hấp dẫn với khán giả bởi sự ngọt ngào, mộc mạc và ngày càng trưởng thành hơn.
Maika Thien Khoi dang quang Vietnam Idol Kids 2017-Hinh-4
 Thu Uyên.
Thiên Khôi đốt cháy sân khấu bằng ca khúc tiếng Anh sôi động "My songs know what you did in the dark". Cả ba vị giám khảo: Isaac, Văn Mai Hương và Bích Phương đều phấn khích trước phần trình diễn của cậu nhóc 12 tuổi này. Isaac cho hay Thiên Khôi rất thông minh khi biết cách mang đến những bất ngờ này đến bất ngờ khác qua từng vòng thi. Văn Mai Hương bày tỏ Thiên Khôi vốn là quán quân trong lòng của cô.
Ở lượt thi song ca, Thu Uyên kết hợp với Bích Phương qua ca khúc “Bao giờ hết hè” - một phiên bản của hit “Bao giờ lấy chồng”. Về phía Quốc Đạt, thí sinh song ca cùng Isaac qua liên khúc: “Bống bống bang bang - Hai cô tiên". Văn Mai Hương hỗ trợ Thiên Khôi trình diễn ca khúc “Là tôi và âm nhạc”. Cậu nhóc tài năng vừa hát vừa trổ tài đánh đàn piano.
>>>> Mời quý độc giả xem clip top 3 chuẩn bị cho đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2017 (Nguồn: Vietnam Idol Kids 2017):
Ngoài danh hiệu quán quân, á quân, ban tổ chức Vietnam Idol Kids 2017 còn trao một số giải phụ. Cụ thể, Á quân Thu Uyên giành cả hai giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất qua trang fanpage cuộc thi và Thí sinh được giám khảo đánh giá chăm ngoan nhất.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)