Mai Phương Thúy thừa nhận không biết làm...nghệ thuật

Google News

Mai Phương Thúy thừa nhận không có khả năng làm nghệ thuật nhưng lại rất mát tay trong kinh doanh. Hai năm làm hoa hậu, cô đã chi rất nhiều tiền làm từ thiện.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí, Mai Phương Thúy không ngần ngại thừa nhận bản thân không có năng khiếu nghệ thuật mà sở trường của cô là kinh doanh.
Tháng 8/2013, Phương Thúy mở một quán ăn phục vụ món Việt ba miền tại Quận 1, TP.HCM với phong cách Indochine sang trọng, đậm chất truyền thống.
Mai Phuong Thuy thua nhan khong biet lam...nghe thuat
Mai Phương Thúy thừa nhận cô khá "mát tay" với kinh doanh và 2 năm làm hoa hậu, cô làm từ thiện 10 tỷ. 
Đến tháng 10/2014, hoa hậu tiếp tục khai trương nhà hàng mới giữa trung tâm quận 1, trên một con phố nổi tiếng về ẩm thực và đắt đỏ nhất Sài thành.
Ngoài ra, hoa hậu Mai Phương Thúy còn mở một công ty với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.
Người đẹp từng tiết lộ năm 16 – 17 tuổi đã trải qua các công việc như: thư ký, bán hàng, PG… để tự kiếm tiền, không phụ thuộc vào bố mẹ.
Cô tự nhận mình không có năng khiếu nghệ thuật nên không muốn tham gia các hoạt động về bề nổi quá nhiều. Thay vào đó, cô nghiên cứu chứng khoán và đi theo con đường đầu tư tài chính để làm việc đúng với sở trường của mình. Ngoài ra, người đẹp sở hữu nhiều bất động sản ở Sài Gòn và Hà Nội.
Trả lời những đồn đoán về số tiền người đẹp làm từ thiện trong 2 năm làm hoa hậu, đại diện truyền thông của Mai Phương Thúy khẳng định hoa hậu chi gần 10 tỷ cho các hoạt động thiện nguyện của mình.
Người đẹp Mai Phương Thúy cũng là đại sứ thiện chí cho một số chương trình xã hội – cộng đồng như: Chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học; Chương trình phòng chống tai nạn – thương vong của Quỹ thương vong châu Á (AIPF); đại sứ thanh niên Hoa hậu của Operation Smile Việt Nam; Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam…
Theo Minh Tuấn/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)