Mai Phương Thúy liên tục sắm nhà, lộ đại gia chống lưng?

Google News

Không chỉ có căn hộ, nhà hàng ở TP.HCM và Hà Nội, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ngỡ ngàng khi sắm nhà tại Hong Kong.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy tiếp tục khoe căn hộ mới tậu ở Hong Kong trên trang cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng xóa những hình ảnh này mà không rõ nguyên nhân.
Mai Phuong Thuy lien tuc sam nha, lo dai gia chong lung?
Thiết kế căn hộ mẫu tại chung cư cao cấp nơi Mai Phương Thúy đã chọn mua một căn. 
Trước đó, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng mua một căn hộ ở chung cư cao cấp trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) – tuyến đường có nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà hạng sang. Theo giá thị trường bất động sản, một căn chung cư ở khu vực này có giá không dưới 3 tỷ đồng. Ngoài ra, người đẹp Hà Nội sinh năm 1988 còn có một căn nhà khác rộng 100m2, là nơi cô và mẹ sinh sống.
Không chỉ sở hữu 2 nhà hàng sang trọng nằm trên những con phố đắt đỏ bậc nhất Sài Thành. Cựu hoa hậu còn có công ty riêng kinh doanh đa ngành nghề.
Mai Phuong Thuy lien tuc sam nha, lo dai gia chong lung?-Hinh-2
Mai Phương Thúy được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" của làng giải trí Việt.
Theo lời của chuyên gia trang điểm, nhà thiết kế làm việc cùng Mai Phương Thúy, tủ đồ của hoa hậu có khá nhiều món hàng hiệu từ các hãng nổi tiếng thế giới. Mỗi khi đi nước ngoài như Hong Kong, Singapore, châu Âu, cô thường chi tiền không tiếc tay để sắm các mẫu túi xách, quần áo, giày dép.
Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy lạ thu hút sự chú ý của truyền thông bằng những bộ trang phục, phụ kiện hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng.
Mai Phuong Thuy lien tuc sam nha, lo dai gia chong lung?-Hinh-3
Mai Phương Thúy đi sự kiện bằng nhiều xế sang tiền tỷ và thường xuyên thay đổi. 
Người đẹp sinh năm 1988 còn có thú đổi xe chóng vánh. Mỗi lần tham dự sự kiện, cô lại xuất hiện bên những xế sang khác nhau.
Theo Jinu/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)