Mai Phương Thúy bị nghi dùng photoshop chỉnh vòng 2 quá đà

Google News

Tấm ảnh Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy trong trang phục thể thao để lộ vòng hai thừa mỡ tố cáo ê-kíp của cô đã lạm dụng kỹ thuật sửa ảnh.

Ngày 23/10, hoa hậu Mai Phương Thúy cùng 700 vận động viên tham dự giải Longbien Marathon 2016, tại Hà Nội. Hôm sau, hình ảnh hoa hậu xuất hiện trên nhiều trang tin với vẻ trẻ trung, năng động.
Mai Phuong Thuy bi nghi dung photoshop chinh vong 2 qua da
Hoa hậu Việt Nam lộ vòng eo "bánh mì". Ảnh: Webthethao. 
Tuy nhiên, không lâu sau, một trang tin đăng tải hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2006 lộ vòng eo ngấn mỡ. Loạt hình này ngay lập tức được mạng xã hội quan tâm và bình luận sôi nổi. Khán giả cho rằng những tấm ảnh này sát với thực tế.
Một số tài khoản Facebook đặt hai tấm ảnh cạnh nhau để so sánh sự khác biệt. Tấm ảnh do ê-kíp người đẹp sinh năm 1988 thực hiện khá hoàn chỉnh với phần da trắng sáng, vòng eo thon gọn. Trong khi đó, tấm ảnh được đăng tải trên Webthethao lại lộ nước da kém tươi sáng, vòng 2 lộ rõ khuyết điểm.
Mai Phuong Thuy bi nghi dung photoshop chinh vong 2 qua da-Hinh-2
Hình ảnh Mai Phương Thúy được ê-kíp xử lý hậu kỳ. Ảnh: Thành Đạt. 
Tài khoản Minhtrang cho rằng ê-kíp của Mai Phương Thúy đã lạm dụng các kỹ thuật sửa ảnh một cách “quá tay”, do đó những tấm ảnh của hoa hậu không còn tính thực tế, đời thường.
Nhiều bình luận chê bai Mai Phương Thúy là hoa hậu nhưng lại thiếu ý thức trong việc giữ vóc dáng. Thậm chí, không ít người còn nghi ngờ hình ảnh từ trước đến nay của hoa hậu đều có sự can thiệp của photoshop.
Bên cạnh đó, một số bình luận tỏ ra thông cảm với hoa hậu, bởi ngay cả người thường khi chụp ảnh cũng cần chỉnh sửa chứ không riêng gì người nổi tiếng, mỗi hình ảnh đều cần sự chỉn chu nhất có thể.
Đại diện ê-kíp hình ảnh của Mai Phương Thúy cho biết hoa hậu tham gia sự kiện với tinh thần thể thao và hết mình chứ không định PR. Bản thân người đẹp không quan tâm đến hình ảnh xấu. Cô mong muốn sự góp mặt của mình phần nào giúp sự kiện thành công.
Mời quý độc giả xem video về MC Phan Anh (nguồn VTC):

Theo Thy Thy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)