Mạc Hồng Quân đã vuột mất tài sản quý nhất đời mình

Google News

Bé Khoai Tây là tài sản quý giá nhất mà Mạc Hồng Quân đã để vuột mất trong câu chuyện với 2 người phụ nữ Ly Kute và Kỳ Hân.

Ly Kute mới chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con trai trong kỳ nghỉ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trong ảnh, Ly Kute nhấc bổng bé Khoai Tây trên tay với nụ cười vô cùng mãn nguyện. Cậu nhóc bụ bẫm càng trở nên đáng yêu khi được mẹ tô điểm thêm đôi cánh thiên thần sau lưng.
Đăng kèm hình ảnh, Ly Kute còn viết thêm lời trích dẫn của một bài thơ rất ý nghĩa:
"Tôi nghĩ, ai muốn sướng
Thì phải sống thảnh thơi
Như một khách du lịch
Chu du trong cuộc đời
Vai mang hai chiếc túi
Một nhỏ và một to
Túi nhỏ là để nhận
Túi lớn là để cho...".
Mac Hong Quan da vuot mat tai san quy nhat doi minh
 Bé Khoai Tây là món quà giá trị mà Mạc Hồng Quân đã để vuột mất
Mặc dù không có Mạc Hồng Quân bên cạnh nhưng cuộc sống của mẹ con Khánh Ly vẫn diễn ra một cách vô cùng đầm ấm. Sự chăm bẵm, cưng nựng của Ly Kute dành cho con trai, sự quyết tâm không cho Mạc Hồng Quân gặp con hẳn sẽ càng khiến chàng cầu thủ đào hoa cảm thấy tiếc nuối. Bởi lẽ, anh đã để vuột mất tài sản quý giá nhất cuộc đời mình đó chính là bé Khoai Tây.
Trong những bài phỏng vấn trước kia, Mạc Hồng Quân luôn thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho cậu con trai mà anh vẫn chưa được gặp mặt kể từ khi bé chào đời.
"Thực sự là tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình".
"Những cái sai trong quá khứ phần nhiều do bản thân tôi. Và lỗi sai lớn nhất của tôi đến giờ đó là không được chăm sóc cho con", Mạc Hồng Quân từng bộc bạch.
Không biết Mạc Hồng Quân muốn Khánh Ly thông cảm cho anh bằng cách nào đây khi mà chính anh là người bỏ rơi hai mẹ con cô một cách phũ phàng và đã bị dư luận lên án gay gắt. Anh còn thản nhiên tổ chức đám cưới với Kỳ Hân trong khi Khánh Ly còn đang vất vả mang bầu.
Thực tình, nếu Mạc Hồng Quân mong ước từng ngày được gặp con đến vậy thì anh nên thực hiện bằng hành động cụ thể, bằng tấm lòng của một người bố chứ không phải chỉ lên báo phát ngôn nhớ nhung con trai theo kiểu "vuốt đuôi". Thêm nữa, mỗi lần nói đến con, Mạc Hồng Quân còn không quên "chêm" thêm cô vợ Kỳ Hân vào và việc làm này chắc hẳn sẽ càng khiến Khánh Ly thêm quyết tâm không cho anh gặp bé Khoai Tây.
Không chỉ Mạc Hồng Quân khao khát từng ngày gặp con, Kỳ Hân cũng là người rất sốt sắng mong muốn chàng cầu thủ này được Ly Kute "châm chước" cho một lần bế con trai trên tay.
Nếu ngày trước Mạc Hồng Quân đã "có gan" chối bỏ chính đứa con của mình, chối bỏ người phụ nữ đã mang nặng đẻ đau đứa con trai của mình thì giờ đây anh hoàn toàn phải chịu trách nhiệm với việc làm đó. Chuyện Mạc Hồng Quân không được gặp con âu cũng là lẽ thường tình vì đó là cái giá phải trả cho những nỗi đau mà anh đã để lại cho Khánh Ly.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)