Mặc ba lỗ cover nhạc phim, chàng pianist má lúm đốn tim bao cô gái

Google News

(Kiến Thức) - Dù chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng bản cover nhạc phim “Mật Mã Song Sinh” của chàng trai Linh Ha Nguyen có body “đẹp đừng hỏi” đã gây sốt.

Mật Mã Song Sinh là bộ phim về đề tài cảnh sát đang được phát sóng những tập đầu tiên trên kênh ANTV. Trong lúc khán giả còn đang bị cuốn theo tình tiết phim, thì bản cover lời Việt cho ca khúc OST phim của mỹ nam pianist Linh Ha Nguyen bất ngờ được tung lên và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.
Mac ba lo cover nhac phim, chang pianist ma lum don tim bao co gai
 
Giọng hát ngọt ngào trong một body lý tưởng chính là điểm thu hút của bản cover này
OST của bộ phim – “Wag Ka Nang Umiyak” (Đừng khóc nữa) là một ca khúc có giai điệu đầy rung cảm, lập tức gây được ấn tượng với người xem ở mỗi phân đoạn cao trào của bộ phim. Với sự hâm mộ dành cho “Mật Mã Song Sinh”, ca khúc này cũng là bản soundtrack mà các fan phim nghiền ngẫm thời gian qua; thậm chí còn nhiệt tình hưởng ứng lipsync.
Mac ba lo cover nhac phim, chang pianist ma lum don tim bao co gai-Hinh-2
Clip lipsync phiên bản bão tố của hai bạn Hoang Anh Duy và Duc Anh Do nhận được nhiều lời khen ngợi. Xem tại:https://www.youtube.com/watch?v=XyDBsGo8YV8 
Mac ba lo cover nhac phim, chang pianist ma lum don tim bao co gai-Hinh-3
“Cặp đôi hoàn hảo” dì cháu nhà này gây bão bởi độ đáng yêu ngất trời. Xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=ht2L2JX-isw
Nhận thấy sự yêu thích lớn từ cộng đồng mạng và fan hâm mộ dành cho bản OST, một cuộc thi cover lời Việt với giải thưởng vô cùng hấp dẫn đã được Fanpage của bộ phim khởi xướng tại: https://www.facebook.com/MatMaSongSinh/.
Bộ phim “Mật Mã Song Sinh” là bộ phim xuất sắc nhất mọi thời đại của Philippines, phá mọi kỷ lục về tỷ suất người xem trên sóng truyền hình. Phim có sự góp mặt của “Ông vua Giờ vàng” Philippines - Coco Martin.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)